download Wifi Mouse (Mouse server)

Wifi Mouse

 (Mouse server)

Download Wifi Mouse - Biến điện thoại trở thành chuột máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2017

Wifi Mouse sẽ biến điện thoại của bạn thành một con chuột không dây để điều khiển máy tính từ xa vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện các thao tác như với chuột trên máy tính, sử dụng để duyệt web, soạn thảo văn bản, điều khiển các chương trình nghe nhạc, chỉnh sửa ảnh....Đây là giải pháp lý tưởng cho bạn trong trường hợp chuột máy tính bị hỏng.


Wifi Mouse là phần mềm hấp dẫn cung cấp tính năng trên máy tính giúp kết nối máy tính với điện thoại biến điện thoại trở thành một thiết bị chuột cho máy tính, do đó người dùng có thể sử dụng màn hình cảm ứng điện thoại điều khiển con trỏ chuột di chuyển, kiểm soát việc điều khiển các chương trình như trình duyệt internet, media, bên cạnh đó ngoài việc sử dụng di chuyển chuột phần mềm cung cấp tính năng nhập giọng nói khi sử dụng soạn thảo văn bản trên máy tính.

Nếu không may chuột trên máy tính của bạn bị hỏng bạn chưa kịp thời mua con chuột mới thì sử dụng Wifi Mouse chính là giải pháp tốt nhất, bởi thông qua sự kết nối giữa máy tính và điện thoại chương trình có thể biến điện thoại của bạn trở thành một thiết bị chuột điều khiển máy tính, tất cả những gì mà bạn phải làm là cài đặt phần mềm trên máy tính và cài đặt ứng dụng trên thiết bị điện thoại Android hoặc iOS và sử dụng phần mềm.


Wifi Mouse
Download Wifi Mouse - Phần mềm Biến điện thoại trở thành chuột máy tính

 

 

Wifi Mouse giúp bạn kiểm soát nhiều phần mềm cài đặt trên máy tính như chương trình nghe nhạc, trình duyệt web, điều khiển trò chơi, bằng khả năng mô phỏng bàn phím QWERTY thực sự, bạn có thể sử dụng bàn phím thực, bạn có thể sử dụng cho các đầu vào ngoài ra bạn có thể sử dụng các phím kết hợp như ALT + F4, Ctrl + C.

Một ứng dụng tương tự khác là Remote Mouse cũng có khả năng kết nối máy tính và điện thoại, biến điện thoại của bạn thành thiết bị điều khiển máy tính từ xa. Bên cạnh đó Remote Mouse cũng cho phép bạn thiết lập các chế độ hoạt động riêng của chuột.

Wifi Mouse có thể điều khiển các trò chơi đang sử dụng trên máy tính, với giao diện trên điện thoại biến điện thoại của bạn trở thành một chuột touchpad trên máy tính giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển con chuột.

 

Hiện nay, nhiều người dùng đã khá quen thuộc với phần mềm Unified Remote hỗ trợ điều khiển máy tính qua thiết bị Android, Unified Remote thực hiện kết nối máy tính và điện thoại an toàn, bảo mật dữ liệu rất tốt.

 

Wifi Mouse có thể điều khiển hoạt động soạn thảo văn bản, sự hấp dẫn của phần mềm là có thể sử dụng giọng nói để soạn thảo văn bản và thực hiện một số lệnh trong văn bản trong đó có cả soạn thảo văn bản bằng tiếng việt, việc soạn thảo văn bản có thể được nhập từ bàn phím điện thoại của bạn.

Wifi Mouse cung cấp bộ điều khiển các phương tiện truyền thông của bạn, VLC, Quicktime, Spotify hoặc sử dụng để kiểm soát các bải thuyết trình sử dụng ứng dụng powerpoint.

Những tính năng chính của phần mềm Wifi Mouse:

- Biến điện thoại Android hoặc iOS trở thành chuột máy tính

- Điều khiển các trò chơi trên máy tính

- Điều khiển các chương trình nghe nhạc, bài thuyết trình

- Soạn thảo văn bản bằng bàn phím điện thoại

- Soạn thảo văn bản bằng giọng nói

- Điều khiển máy tính từ xa

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

 


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wifi Mouse - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Mouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi mouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Mouse (Mouse server)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm