download WiFi Protector 3.3.37.304

WiFi Protector

 3.3.37.304

Download WiFi Protector - Bảo mật kết nối wifi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

WiFi Protector là ứng dụng tích hợp nhiều module có khả năng nhận diện các mối đe dọa và ẩn địa chỉ IP của người dùng khỏi tin tặc và các phần mềm độc hại tác động đến khả năng thực thi của hệ thống máy tính. Có thể nói, WiFi Protector có vai trò quan trọng không kém các phần mềm diệt virus trong máy tính, bảo vệ kết nối mạng không dây của các thiết bị WiFi và các điểm phát sóng.


WiFi Protector bảo vệ kết nối mạng không dây nhưng không cung cấp trình giám sát hệ thống thời gian thực và không thể thay thế các ứng dụng diệt virus. Tuy nhiên, WiFi Protector vẫn có những ưu điểm nhất định như tự động phát hiện các điển phát sóng hiện có và cung cấp ba module chính giúp người dùng xử lý nhanh các thao tác cần thiết.

Để tìm kiếm mật khẩu wifi mạnh nhất của nhà hàng xóm xung quanh bạn, hãy nhờ công cụ Dumpper trợ giúp với khả năng làm việc với dòng modem TP-Link, ADB, ShenZeng, ZyXEL hay Ayecom, v.v. phần mềm Dumpper cũng hỗ trợ giao diện nhiều ngôn ngữ phù hợp với nhiều người dùng.

wifi protector

Module Privacy Protection bật các phiên duyệt web ở chế độ riêng tư, ẩn địa chỉ IP của người dùng, giúp người dùng "tàng hình" hiệu quả khi điều hướng mạng Internet, tránh bị truy dấu bởi danh tặc.

Để quét và quản lý các kết nối Wifi, công cụ Wi Fi Scanner là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết liên quan đến các tín hiệu Wifi như tín hiệu, dữ liệu tối đa, địa điểm kết nối.. ngoài ra Wi Fi Scanner còn tự động động cập nhật các thay đổi tín hiệu của những Wifi xung quanh.

Module thứ hai chủ động giám sát kết nối WiFi, nhận diện các thiết bị muốn vượt qua tầng bảo vệ hệ thống máy tính; trong khi đó, module thứ ba có khả năng bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại và được khai thác theo công nghệ đám mây thông minh nhằm hạn chế quyền truy cập của người dùng tới các nguồn tài nguyên web phân phối phần mềm độc hại qua mạng Internet.

Nếu tải WiFi Protector chưa đủ thỏa mãn bạn, thì Hotspot Shield chắc chắn là lựa chọn không tồi, Hotspot Shield là phần mềm VPN được trang bị công nghệ mã hóa mạnh mẽ bảo vệ các phiên web, thông tin cá nhân và các đường truyền dữ liệu hiệu quả cũng như ẩn địa chỉ IP, cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình kết nối với nhiều cấp độ bảo vệ hệ thống.

Các tính năng chính của WiFi Protector:

- Cung cấp 3 module bảo vệ kết nối mạng.

- Nhận diện mối đe dọa hệ thống.

- Ẩn địa chỉ IP của người dùng.

- Tự động phát hiện các điểm phát sóng.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Protector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi protector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Protector 3.3.37.304


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm