download WiFi Signal Strength Cho Android

WiFi Signal Strength

 Cho Android

Download WiFi Signal Strength - Kiểm tra cường độ tín hiệu wifi

Thu Hà  cập nhật: 15/02/2021

WiFi Signal Strength là công cụ đơn giản cho phép bạn xem cường độ tín hiệu kết nối WiFi hiện tại của bạn, giúp bạn tìm ra nguyên nhân nếu kết nối wifi yếu. Ứng dụng Minesweeper liên tục cập nhật cường độ tín hiệu để bạn có thể làm việc xung quanh nhà, nơi làm việc hoặc bất cứ nơi nào khác.


Hiện nay mạng wifi được phủ sóng khá rộng rãi từ các môi trường công cộng đến các gia đình, cơ quan, trường học, tuy nhiên không phải bất cứ nơi nào bạn cũng kết nối wifi với cường độ tín hiệu mạnh. Với WiFi Signal Strength bạn có thể kiểm tra cường độ tín hiệu mạng wifi hiện tại mà bạn đang kết nối, nếu quá yếu bạn có thể chuyển sang mạng wifi khác. Nếu bạn muốn đổi tên wifi để tiện truy cập và sử dụng, bạn có thể xem hướng dẫn đổi tên wifi chi tiết trên taimienphi.

wifi signal strength

Download WiFi Signal Strength, Kiểm tra cường độ tín hiệu wifi

WiFi Signal Strength cung cấp tùy chọn hiển thị cường độ tín hiệu dưới dạng phần trăm trên thanh tác vụ của thiết bị. Công cụ này còn cập nhật cường độ wifi liên tục, rất cần thiết để bạn lựa chọn một kết nối wifi tốt phục vụ cho việc lướt web hay làm việc online ở bất cứ nơi nào.

Còn WiFi Doctor là ứng dụng hỗ trợ quét và khắc phục các lỗi kết nối wifi của bạn, WiFi Doctor cung cấp thông tin chi tiết về các thiết bị kết nối wifi.

Các tính năng chính của WiFi Signal Strength:

- Kiểm tra cường độ tín hiệu wifi

- Xác định kết nối wifi mạnh nhất

- Hiển thị cường độ tín hiệu dưới dạng phần trăm

- Liên tục cập nhật cường độ tín hiệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Signal Strength được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi signal strength là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Signal Strength Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm