download WIFI WPS WPA TESTER Cho Android

WIFI WPS WPA TESTER

 Cho Android

Download WIFI WPS WPA TESTER - Kiểm tra kết nối wifi bằng mã PIN WPS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Bạn có muốn biết điểm truy cập không dây của mình có dễ bị tấn công bởi giao thức WPS không, WIFI WPS WPA TESTER là ứng dụng mà bạn cần. Với tiện ích này, bạn có thể kiểm tra điểm truy cập wifi thông qua mã PIN WPS được tính toán với một số thuật toán thông qua địa chỉ MAC.




WIFI WPS WPA TESTER sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng kết nối mạng không dây thông qua giao thức WPS có đang an toàn hay không, nếu bạn phát hiện ra rằng điểm truy cập của bạn đã bật giao thức WPS, bạn nên tắt nó. Mục đích của ứng dụng là để cho khách hàng biết về lỗ hổng của điểm truy cập của chính họ để có những xử lý kịp thời. Bên cạnh đó bạn có thể đổi mật khẩu wifi nếu đang nhận thấy wifi của mình đang bị truy cập trái phép, việc đổi mật khẩu wifi được hướng dẫn chi tiết trên taimienphi.

wifi wps wpa tester

Download WIFI WPS WPA TESTER, Kiểm tra kết nối wifi bằng mã PIN WPS

 

WIFI WPS WPA TESTER cung cấp nhiều chế độ kết nối, có khả năng phát hiện ra nếu điểm truy cập có đang bật WPS và có bị xâm phạm hay không. Ứng dụng cho phép người dùng có quyền root để xem mật khẩu Wi-Fi được lưu. Lưu ý là bạn có thể kiểm tra mã PIN bằng ứng dụng này và bạn có thể kết nối, nhưng bạn không thể thấy mật khẩu mà không có quyền root.

Wifi Test cũng là ứng dụng kiểm tra mạng wifi trên di động, quét và hiển thị mật khẩu wifi trên thiết bị của bạn, bên cạnh đó Wifi Test yêu cầu thiết bị của bạn được root, theo trải nghiệm của nhiều người dùng thì ứng dụng hoạt động khá hiệu quả.

 

Các tính năng chính của WIFI WPS WPA TESTER:

 

- Kiểm tra bảo mật wifi

- Sử dụng thuật toán test thông minh

- Phát hiện lỗ hổng bảo mật wifi

- Yêu cầu quyền root để xem mật khẩu Wi-Fi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIFI WPS WPA TESTER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi wps wpa tester là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIFI WPS WPA TESTER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr Wifi 3/5 Ứng dụng kiểm tra kết nối Wifi cho điện thoại Android
  • GWPA Finder 3/5 Ứng dụng kiểm tra bảo mật wifi cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm