download WiFi2Hotspot 1.1

WiFi2Hotspot

 1.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1214
  • Size: 1.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download WiFi2Hotspot - Tạo và chia sẻ mạng wifi từ máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2018

WiFi2Hotspot là ứng dụng cho phép bạn tạo kết nối Internet, dễ dàng chia sẻ mạng máy tính với điện thoại di động hay máy tính bảng. Chương trình tích hợp thuật toán mã hoá WPA2-PSK, có khả năng thiết lập mạng ảo, truyền dữ liệu giữa máy tính với thiết bị di động và ngược lại.


WiFi2Hotspot là công cụ có khả năng tạo kết nối Internet không dây dễ dàng, dựa trên một kết nối hiện có hoặc tạo kết nối mới bằng cách xác định tên và mật khẩu mà bạn muốn

Thiết lập WiFi ảo theo các bước nhanh chóng

Quy trình download và cài đặt WiFi2Hotspot tương đối đơn giản, chỉ cần máy tính của bạn có truy cập Internet, bạn dễ dàng tạo được mạng WiFi mà không cần có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực này. Bạn chỉ cần đưa ra tên và mật khẩu cho kết nối tạo mới, sau đó thực hiện theo các bước mô tả trong giao diện của chương trình.

Để dò tìm mật khẩu wifi với các điểm phát sóng xung quanh bạn, phần mềm JumpStart sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực với khả năng tìm kiếm mạng wifi mạnh nhất để bạn được "xài chùa" mà không hề mất khoản chi phí nào, bên cạnh đó JumpStart còn làm việc với nhiều dòng modem khác nhau và được nhiều người dùng đánh giá tốt.

wifi2hotspot

Ứng dụng WiFi2Hotspot có thể sử dụng trên laptop, máy tính bảng hoặc các thiết bị tương thích khác có tích hợp bộ điều hợp WiFi. WiFi2Hotspot cũng có thể chạy trên desktop, tuy nhiên, trong trường hợp này cần có bộ điều hợp bên ngoài. Sau khi đưa ra tên và mật khẩu, bạn chỉ cần nhấp vào nút Create Virtual WiFi để tạo WiFi ảo. Bên cạnh đó, WiFi2Hotspot còn tích hợp thuật toán mã hoá WPA2-PSK nhằm nâng cao tính bảo mật.

Có cùng tính năng như WiFi2Hotspot, phần mềm MyPublicWiFi cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó MyPublicWiFi được tích hợp công cụ Fireware nhằm mục đích chặn các truy cập trái phép vào mạng wifi của bạn

Công cụ chia sẻ Internet

Sau khi cài đặt xong, ứng dụng WiFi2Hotspot hiện diện trong mục Network and Sharing Center của Control Panel. Kích hoạt kết nối từ tab được chỉ định, sau đó truy cập vào trang Control Panel thông qua shortcut trong giao diện của WiFi2Hotspot.

Bước tiếp theo, như mô tả trong giao diện chương trình, chia sẻ truy cập Internet giữa hotspot (điểm phát WiFi) vừa tạo và kết nối chính trên máy tính của bạn. Ký hiệu "X" màu đỏ đi kèm biểu tượng của hotspot dùng để ẩn kết nối.

MyRouter cũng là phần mềm tạo và chia sẻ wifi thông qua khả năng tạo ra bộ định tuyến WiFi ảo từ máy tính cá nhân, ưu điểm của MyRouter là giúp bạn truyền tải các tập tin qua mạng wifi an toàn và dễ dàng.

Kết nối không dây từ laptop

WiFi2Hotspot là công cụ tiện dụng trong trường hợp bạn cần kết nối Internet qua WiFi, với smartphone, máy tính bảng hoặc thiết bị tương tự không hỗ trợ bộ định tuyến cable hoặc modem DSL. WiFi2Hotspot có đặc điểm như một bộ điều hợp WiFi, kết nối được mã hoá và có thể bật tắt bất cứ lúc nào.

Với WiFi2Hotspot, các bạn dễ dàng phát wifi trên windows 10 mà không cần sử dụng tới những phần mềm phức tạp khác, Windows 10 là hệ điều hành mới nhất hiện nay và việc hỗ trợ phát wifi trên windows 10 của WiFi2Hotspot sẽ giúp bạn chia sẻ wifi đến thiết bị khác thuận lợi hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng WiFi2Hotspot:

- Thiết lập WiFi ảo theo các bước nhanh chóng

- Dễ dàng chia sẻ mạng wifi máy tính với điện thoại di động hay máy tính bảng

- Truyền dữ liệu giữa máy tính với thiết bị di động và ngược lại

- Tích hợp thuật toán mã hoá WPA2-PSK


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi2Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi2hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm