download Wii Backup File System Manager 3.0.1

Wii Backup File System Manager

 3.0.1

Download Wii Backup File System Manager - Định dạng và quản lý ổ đĩa WBFS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2018

Wii Backup File System Manager là GUI của ứng dụng dòng lệnh wbfs_win, cho phép người dùng truy cập các dữ liệu backup Wii lưu trong ổ drive được định dạng cho hệ thống WBFS. Wii Backup File System Manager có mọi ưu điểm tương tự như lệnh command prompt, giúp bạn định dạng và quản lý ổ WBSF, truyền ảnh ISO của game Wii sang ổ WBFS nhanh chóng và hiệu quả.


Thuật ngữ WBFS là chữ viết tắt của Wii Backup File System, hỗ trợ khởi chạy các game Wii từ các thiết bị ngoài và giảm kích thước của đĩa xuống dưới 100 MB. Để truyền file ảnh ISO sang ổ drive WBFS dễ dàng hơn, bạn bắt buộc phải sử dụng đến ứng dụng của bên thứ ba như Wii Backup File System Manager.

Paragon Partition Manager cũng là ứng dụng quản lý các phân vùng ổ đĩa trên hệ thống, đồng thời có thể tái phân phối dung lượng trên đĩa để lưu trữ tập tin thoải mái hơn, Paragon Partition Manager còn có khả năng sao chép và di chuyển phân vùng trên các đĩa cứng, tạo một phân vùng mới và định dạng cho hệ thống tập tin NTFS.

Wii Backup File System Manager tích hợp mọi tính năng cần có để khai thác ảnh ISO trong ổ USB, bao gồm tính năng định dạng sang WBFS, thêm dữ liệu sao lưu, trích xuất file ISO, cũng như lấy và xuất danh sách dữ liệu sao lưu hiện tại. Ngoài ra, Wii Backup File System Manager còn hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt file, cho phép bạn đổi tên, xóa và clone ổ drive WBFS.

Một tiện ích chuyển đổi file ISO được nhiều người sử dụng là ISOBuddy cho phép chuyển đổi định dạng NRG, CDI, MDF, IMG, B5I sang ISO, ưu điểm của ISOBuddy là có thể thực hiện các tệp tin với dung lượng lớn hơn 2GB nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tốc độ.

Các tính năng chính của Wii Backup File System Manager:

- Liệt kê game theo tên, kích thước và code.

- Xử lý đồng thời nhiều file ảnh ISO.

- Đổi tên đĩa trong ổ WBFS.

- Truyền và clone gián tiếp từ drive sang drive.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wii Backup File System Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wii backup file system manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wii Backup File System Manager 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm