download Wiko Launcher Cho Android

Wiko Launcher

 Cho Android

Download Wiko Launcher - Quản lý màn hình, tối ưu thiết bị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2019

Wiko Launcher là ứng dụng launcher hỗ trợ bạn các chức năng quản lý các biểu tượng ứng dụng trên thiết bị, tối ưu hóa để có được những trải nghiệm tốt hơn. Launcher này cho phép bạn truy cập các ứng dụng nhanh hơn, cá nhân hóa điện thoại của bạn bằng cách thêm widget, thay đổi hình nền bằng bộ sưu tập hình ảnh mới.



Wiko Launcher là ứng dụng Launcher dành cho thiết bị Android giúp quản lý và tương tác với ác ứng dụng tốt hơn, các phím tắt giúp bạn nhấn và giữ vào biểu tượng ứng dụng để truy cập các chức năng chính trong đó, thông báo xem nhanh nếu bạn có tin nhắn SMS, email chưa đọc, cuộc gọi nhỡ hoặc ứng dụng bị khóa, tìm kiếm trên web từ tất cả các màn hình chính bằng cách vuốt xuống dưới.

wiko launcher

Download Wiko Launcher, Quản lý màn hình, tối ưu thiết bị

Wiko Launcher tích hợp chức năng sắp xếp và tổ chức tất cả ứng dụng tại một nơi duy nhất, truy cập nhanh các ứng dụng yêu thích được đưa ra ở đầu danh sách. Launcher cũng hỗ trợ bạn thêm widget để cá nhân hóa thiết bị, thay đổi các hình nền trang trí cho màn hình, download Wiko để trải nghiệm.

Hệ thống Launcher trên nền tảng Android khá phong phú, chẳng hạn Nova Launcher for Android được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại hoặc máy tính bảng Android, đặc biệt Nova Launcher giúp sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.

Các tính năng chính của Wiko Launcher:

- Tổ chức và quản lý các ứng dụng

- Xem nhanh các thông báo mới

- Tìm kiếm dữ liệu cục bộ hoặc trên web

- Thêm widget, thay đổi hình nền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wiko Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wiko launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wiko Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm