download Wild Hunter 3D Cho Android

Wild Hunter 3D

 Cho Android

Download Wild Hunter 3D - Game thợ săn hoang dã

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2019

Wild Hunter 3D là thể loại game săn bắn với hình ảnh độ họa cực kỳ chân thực, với nhiệm vụ sử dụng súng săn được cung cấp để săn bắt các loài thú hoang, đổi lấy phần thưởng. Game Wild Hunter 3D mang đến nhiều loại vũ khí đa dạng có thể nâng cấp, cùng với rất nhiều động vật và các địa hình săn khác nhau trên thế giới.



Wild Hunter 3D là tựa game săn bắn khá thú vị với nhiệm vụ đơn giản: Đi khắp các nơi trên thế giới để truy đuổi mục tiêu nhiệm vụ của bạn, săn bắt các loại thú để đổi lấy phần thưởng. Có rất nhiều loài thú hoang nư Ngựa vằn, Hươu vàng, Dê núi, thậm chí là cả Khủng long và Thằn lằn chạy thoát từ phòng thí nghiệm. Bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ và chuyển từ danh hiệu thợ săn sơ cấp đến thợ săn truyền kỳ.

wild hunter 3d

Download Wild Hunter 3D, Game thợ săn hoang dã

 

Wild Hunter 3D cho phép bạn sử dụng phần thưởng để nâng cấp súng sạn của bạn, gồm kính ngắm, nòng súng và băng đạn. Cũng là nội dung về săn thú nhưng game thợ săn này có sự trải nghiệm săn bắn đầy kích thích, hồi hộp và kịch tính vì mục tiêu của bạn là những động vật lớn nhất và nguy hiểm nhất trên thế giới. Game có hơn 200 nhiệm vụ, hàng chục vũ khí, đồ họa 3D chân thực và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Các tính năng chính của Wild Hunter 3D:

- Game săn bắn động vật hoang dã

- Hơn 200 nhiệm vụ săn bắn nhập vai để hoàn thành

- Đồ họa 3D chân thực và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời

- Hàng chục vũ khí và nâng cấp trong thế giới thực

- Nhiều loài động vật để đi săn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild Hunter 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild hunter 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild Hunter 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm