download Wildlife & Farm Animals Cho Android

Wildlife & Farm Animals

 Cho Android

Download Wildlife & Farm Animals - Trò chơi khám phá động vật hoang dã

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/03/2021

Wildlife & Farm Animals là trò chơi giáo dục dành cho trẻ em với nội dung tìm hiểu động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Trẻ nhỏ sẽ học được cách nhận diện hình dạng, tên, âm thanh của động vật, hoặc tạo album ảnh động vật, trẻ lớn hơn có thể thử sức mình với việc tạo các câu đố ghép hình động vật.


Wildlife & Farm Animals là trò chơi giáo dục về động vật hoang dã dành cho trẻ em gồm 44 động vật từ 5 châu lục khác nhau và các môi trường sống tự nhiên như nông trại, thảo nguyên, sa mạc, rừng rậm, biển...Trẻ em sẽ xác định được hình dạng, tên gọi và tiếng kêu đặc trưng cho mỗi loài, trẻ em độ tuổi lớn hơn có thể sử dụng máy ảnh để tạo album ảnh của riêng chúng hoặc tạo ra các câu đố ghép hình.

wildlife farm animals

Download Wildlife & Farm Animals, Trò chơi khám phá động vật hoang dã

Wildlife & Farm Animals được tối ưu hóa dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi, vừa giúp bé có các kiến thức về động vật, vừa phát triển các kỹ năng cần có cho trẻ, đồng thời cũng là cơ hội để bạn học ngôn ngữ, thử thách với các câu đố, rèn khả năng tập trung. Chức năng in ấn khi download ứng dụng cho phép bạn in các loạt hình ảnh động vật khác nhau.

Animal Jam cũng là trò chơi thú vị về chủ đề động vật, nơi bạn được tự tay trang trí nơi ở cho thú cưng, làm bạn với những thú cưng của bạn, ngoài ra trong game Animal Jam người chơi còn được mua các vật phẩm bằng tiền thật.

Các tính năng chính của Wildlife & Farm Animals:

- Game khám phá động vật hoang dã

- Xem hình ảnh, tìm hiểu tên, tiếng gọi của động vật

- Tự tạo các câu đố ghép hình

- Tạo album ảnh động vật

- In ấn hình ảnh động vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Input và Output trong C
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tham chiếu trong C++ cũng như Date và Time trong C++ là gì. Trong bài học tiếp theo đưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mảng (array) trong C (phần 1)
    Trong bài học C++ hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array) trong C++. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về hàm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wildlife & Farm Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wildlife & farm animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wildlife & Farm Animals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm