download Will To Live Online cho PC

Will To Live Online

 cho PC

Download Will To Live Online - game kết hợp lối chơi sinh tồn trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/05/2018

Will To Live Online mang đến một thế giới trải nghiệm rộng lớn và hồi hộp ở thể loại bắn súng kết hợp sinh tồn. Tựa game Will To Live Online được phát triển trên nền tảng PC. Bạn có thể tải Will To Live Online và trải nghiệm ngay bây giờ sức hấp dẫn đến từ game nhập vai này.


Tiếp tục là một trải nghiệm thực sự hấp dẫn cho người chơi yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn đang là trào lưu hiện nay - Will To Live Online. Có thể nhận định sức hấp dẫn từ Will To Live Online mang tính kết hợp và tổng thể khi sản phẩm này cho phép người chơi trải nghiệm kết hợp thể loại từ nhập vai phiêu lưu, bắn súng đến sinh tồn đầy mê đắm. Chơi Will To Live Online trên PC bạn sẽ cảm nhận rõ rệt điều đó.

will to live online

Tải Will To Live Online - game nhập vai bắn súng hấp dẫn trên PC

Được thiết kế với nền tảng đồ họa cực kỳ ấn tượng, Will To Live Online ngay lập tức chinh phục bạn qua cái nhìn đầu tiên. Game thủ có thể thấy một điều hình ảnh trong game có độ sắc nét cực lớn. Bạn có thể quan sát dễ dàng từng ngọn cỏ hay tán cây, những mái lợp ở tầm xa trong bản đồ Will To Live Online. Với chất lượng hình ảnh này, đồ họa Will To Live Online cũng phải từ Unreal Engine trở lên.

Một thế giới khác xa và như bị bỏ hoang so với xã hội hiện đại trong Will To Live Online là không gian phiêu lưu bất tận. Là một chiến binh độc hành trong thế giới đó game thủ chơi Will To Live Online trên PC phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Những đợt tấn công bất ngờ của thú hoang hay bọn cướp là điều thường xuyên bạn phải đối diện trong Will To Live Online. Sử dụng những vũ khí bạn có được từ việc kiếm được trên đường đi hay dành dụm mua trong cửa hàng một cách hợp lý để phòng vệ.

Game PUBG là một sản phẩm sinh tồn bắn súng do Bluehole sản xuất, thu hút lượng người chơi đông đảo trên thế giới. Trải nghiệm PUBG với công nghệ đồ họa cực đỉnh kết hợp diễn biến trận đấu nghẹt thở sẽ làm bạn mãn nhãn hơn bao giờ hết.

Trong game Will To Live Online bạn sẽ chịu những ảnh hưởng tiêu cực đến từ môi trường và thời tiết. Người chơi Will To Live Online sẽ có trạng thái đói, rét hay khát nước. Tất nhiên điều bạn cần làm là thỏa mãn những đòi hỏi đó nếu không muốn sự sống bị dừng lại trong Will To Live Online. Game Will To Live Online còn nhiều điều kỳ thú khác đang chờ bạn khám phá.

will to live online 2

Download Will To Live Online - game kết hợp lối chơi sinh tồn trên máy tính

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Will To Live Online:

- Hệ điều hành Windows 7

- CPU: Intel Core i3 3100 MHz

- RAM: 8 GB

- Card đồ họa: nVidia GeForce GTX 760 / AMD Radeon R9 280

- Bộ nhớ trống: 20 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Will To Live Online:

- Hệ điều hành Windows 10

- CPU: Intel Core i5 3100 MHz

- RAM: 16 GB

- Card đồ họa: nVidia GeForce GTX 970 / AMD Radeon R9 390

- Bộ nhớ trống: 20 GB

Game Đột Kích cũng là một tựa game FPS hàng đầu tại Việt Nam. Chơi Đột Kích - đã bước sang tuổi thứ 10 - song bạn cảm thấy game càng ngày càng hay hơn. Cho đến nay chưa có một game FPS nào thay thế được Đột Kích VTC Game.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Will To Live Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat will to live online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Will To Live Online cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm