download Willing Webcam 5.53

Willing Webcam

 5.53

Download Willing Webcam - Thu video, ảnh từ Webcam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/05/2023

Willing Webcam là phần mềm webcam cho phép bạn quay video màn hình với cách thức hoạt động tương tự CyberLink YouCam, thu webcam thời gian thực ghi lại các video trực tuyến hoặc chụp ảnh màn hình webcam chất lượng sắc nét, sau đó có thể lưu hoặc xuất các file ghi lên trang web. Willing Webcam còn cho phép thêm bình luận, tem thời gian và ngày, hình mờ và nhiều hiệu ứng hình ảnh sinh động khác cho ảnh chụp, video được quay.


1. Giới thiệu về Willing Webcam

Willing Webcam sử dụng cảm biến phát hiện chuyển động trên màn hình để chụp màn hình hoặc quay phim chính xác từng khoảnh khắc, bên cạnh đó cảm biến này còn kích hoạt các thao tác sau đó nhữ ửi email, tin nhắn ảnh MMS hoặc tin nhắn văn bản SMS, lưu video hoặc ảnh, tải tập tin lên một trang FTP để bạn tạo ra video cho website thu hút khách truy cập. Willing Webcam còn có khả năng sử dụng nhiều nguồn video khác nhau, chia sẻ các hoạt động trên PC, chương trình TV và phim MPEG với bạn bè dễ dàng.

willing webcam

Download Willing Webcam, Quay video, chụp màn hình PC chất lượng cao

Willing Webcam còn cung cấp tính năng giám sát video, có nghĩa là bạn có thể sử dụng phần mềm để theo dõi các chuyển động xảy ra ngay trong ngôi nhà hoặc những địa diểm mà mình quan tâm và nhanh chóng phát hiện nếu có kẻ đột nhập. Tính năng Time Lapse để ghi lại một đoạn video trong khoảng thời gian, cha mẹ có thể sử dụng công cụ này để giám sát bảo mẩu. Ngoài ra, ứng dụng còn tương thích với Skype, Windows Live Messenger, Yahoo Messenger và các chương trình tin nhắn khác để quay video các cuộc gọi trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của Willing Webcam:

- Quay video, chụp ảnh màn hình.
- Tải và phát video lên các trang web.
- Giám sát nhà cửa, bảo mẫu, trẻ em.
- Time Lapse để ghi video trong thời gian nhất định.
- Thêm bình luận, hiệu ứng cho video.

3. Phần mềm liên quan

CyberLink YouCam cũng là phần mềm quay video từ Webcam trò chuyện kèm theo các hiệu ứng, biểu tượng, sticker độc đáo.. kết hợp tính năng chia sẻ video lên Facebook, Youtube...sử dụng CyberLink YouCam giúp bạn tạo ra các bài thuyết tình ấn tượng hay các video hội thảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Willing Webcam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat willing webcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Willing Webcam 5.53


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yawcam 3/5 Giám sát máy tính từ xa bằng webcam
  • Logitech Capture 3/5 Quay video màn hình, thu ảnh từ webcam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm