download Win IP Config 2.7.2

Win IP Config

 2.7.2

Download Win IP Config - Chi tiết thông số IP

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2020

Win IP Config là một phần mềm hữu ích được dùng để cung cấp cho người dùng chi tiết các thiết lập IP của mạng được cài đặt. Nó cung cấp cho ngời dùng các thông tin như: tên địa chỉ IP, các thông số kỹ thuật của IP…và còn có thể thêm, tháo bỏ hoặc thay đổi các routes. Win IP Config có thể dùng để thay thế cho "ipconfig.exe", “route.exe” và "netstat.exe".




Liên kết tải về - [1009 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chia IP Subnet Mask trên Windows
    Trong quá trình phát triển của Internet, số lượng địa chỉ IP v4 đang giảm dần do người dùng Internet ngày càng nhiều hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chia IP Subnet Mask để tiết
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính, check IP trong LAN đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Địa chỉ IP là địa chỉ mà các thiết bị như máy tính hay điện thoại sử dụng để nhận diện cũng như liên lạc với nhau. Hiểu một cách đơn giản, nếu như biết được địa chỉ IP của một máy tính, bạn có thể kết nối với máy tính đó bằng một số phần mềm nhất định. Sau đây là cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính đơn giản và dễ dàng.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    192.168.1.2 là địa chỉ IP Private, mặc định trên một số router băng thông rộng trong các hộ gia đình. Ngoài ra địa chỉ IP này cũng được gán cho các thiết bị riêng trên mạng Home Network khi địa chỉ IP của router là 192.168.1.1. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì? Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Địa chỉ iP modem FPT
    Bạn đang sử dụng modem FPT và muốn truy cập vào modem để thực hiện một số thay đổi cấu hình, bạn cần phải biết được địa chỉ IP của modem. Nếu chưa rõ địa chỉ IP modem FPT là bao nhiêu? Hãy tham khảo
  • Thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X-Proxy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không truy cập được một số trang Web hay có ai đó theo dõi địa chỉ IP của bạn trên mạng để thực hiện hành vi đen tối. Thì giải pháp thay đổi địa chỉ IP được nhiều người lựa chọn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách thay đổi địa chỉ IP nhanh chóng với X Proxy.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.254 là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để tìm hiểu chi tiết các thông tin về địa chỉ IP 192.168.1.254 là gì, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về địa chỉ IP 192.168.1.254 là gì nhé.
  • Địa chỉ IP hoạt động như thế nào?
    Nếu đã làm việc trên máy tính trong một khoảng thời gian, bạn có thể đã bị phơi nhiễm địa chỉ IP, nó có thể giống như chuỗi số như 192.168.0.15. Nếu muốn đào sâu hơn để tìm hiểu ý nghĩa của các con
  • Địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    192.168.1.5 là địa chỉ IP thứ 5 trên mạng riêng tư (private network), có dải địa chỉ bắt đầu từ 192.168.1.1. Địa chỉ IP 192.168.1.5 được coi là địa chỉ IP Private, vì vậy địa chỉ này thường xuất hiện trên các router băng thông rộng trên Home Network. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
  • Tìm hiểu IP tĩnh và IP động, sự giống và khác nhau, khi nào cần dùng?
    Thuật ngữ “địa chỉ IP” hẳn không còn xa lạ gì đối với người dùng Internet. Có 2 loại địa chỉ IP gồm 2 loại IP tĩnh và IP động. Vậy bạn đọc hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu IP tĩnh và IP động, sự giống
  • Địa chỉ IP là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thường thì các lỗi liên quan đến kết nối mạng, chúng ta cho rằng là do lỗi địa chỉ IP, hoặc địa chỉ IP không đúng, ... Vậy địa chỉ IP là gì? Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách Fake IP trên máy tính, laptop hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Fake IP trên máy tính, laptop là cách đơn giản để phòng chống các cuộc tấn công của kẻ xấu trên mạng Internet. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn một số cách fake IP trên máy tính, laptop hiệu quả nhất không để người khác biết được địa chỉ IP thật sự của bạn.
  • Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tùy thuộc vào phần mềm mà bạn cài đặt trên máy chủ của mình và cách nó được cấu hình, địa chỉ IP máy khách có thể không được chuyển tiếp đúng cách. Đáng tiếc là Wordpress không được tích hợp tùy chọn để chuyển tiếp địa chỉ IP của máy khách. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Wordpress hiển thị địa chỉ IP của Localhost trên bình luận người dùng.
  • Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như điện thoại hoặc máy tính không được gán địa chỉ này). Vậy địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win IP Config được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win ip config là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Win IP Config 2.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trueip 3/5 Phần mềm kiểm tra IP miễn phí
  • Free IP Scanner 3/5 Quét địa chỉ IP nhanh chóng và chính xác
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm