download Win X Menu Editor 2.5.0.1

Win X Menu Editor

 2.5.0.1

Download Win X Menu Editor - Chỉnh sửa menu Win+X trên win 8, 10

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2017

Win + X Menu Editor là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa menu Win+X mà không thay đổi bất kỳ tệp hệ thống nào để tắt tính năng kiểm tra của hàm băm, cho phép bạn thêm hoặc xoá các shortcut trên menu Win+X, thay đổi tên và thứ tự của các shortcut này, quản lý các shortcut theo nhóm.


Các mục trong menu Win+X (Power user menu) thực tế là tất cả các file shortcut (.LNK), nhưng tuỳ chỉnh menu Win+X không phải một công việc dễ dàng bởi vì Microsoft muốn ngăn chặn ứng dụng bên thứ ba làm dụng việc tuỳ chỉnh menu Win+X và tạo shortcut cho ứng dụng của họ.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để quản lý các shortcut trên menu Win+X của windows 8 hoặc windows 10, đặc biệt Win + X Menu Editor sẽ giúp bạn Power User Menu trên Windows 10 tốt hơn.

win x menu editor

Trong trường hợp này bạn cần đến sự trợ giúp của ứng dụng như Win + X Menu Editor để có thể dễ dàng chỉnh sửa menu Win+X.

Win + X Menu Editor là công cụ chỉnh sửa miễn phí, có GUI (giao diện đồ hoạ) dễ sử dụng. Hơn hết là ứng dụng không thay đổi bất kỳ tệp hệ thống nào để tắt tính năng kiểm tra của hàm băm.

Windows 10 cũng có nhiều chức năng ẩn hay chưa được kích hoạt mà bạn chưa biết, bạn có thể sử dụng Windows Enabler để kích hoạt những chức năng này, với Windows Enabler bạn có thể khai thác tối đa hiệu quả sử dụng windows.

Win + X Menu Editor hiển thị tất cả các mục có trong menu Win+X, cho phép bạn thêm chương trình hoặc sử dụng cài đặt sẵn cho các công cụ hệ thống thông thường.

Ứng dụng Win + X Menu Editor cho phép bạn thêm hoặc xoá các shortcut trên menu Win+X, thay đổi tên và thứ tự của các shortcut này, quản lý các shortcut theo nhóm.

Những tính năng chính của ứng dụng Win + X Menu Editor:

- Không thay đổi bất kỳ tệp hệ thống nào để tắt tính năng kiểm tra của hàm băm.

- Cho phép thêm chương trình hoặc sử dụng cài đặt sẵn cho các công cụ hệ thống thông thường

- Thêm hoặc xoá các shortcut trên menu Win+X, thay đổi tên và thứ tự của các shortcut này, quản lý các shortcut theo nhóm

- Hỗ trợ Windows 8 & 10


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win X Menu Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win x menu editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Win X Menu Editor 2.5.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm