download Win32 Disk Imager 1.0.0

Win32 Disk Imager

 1.0.0

Download Win32 Disk Imager - Ghi dữ liệu vào hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/05/2017

Win32 Disk Imager hỗ trợ người dùng ghi tập tin hình ảnh dữ liệu vào các thiết bị lưu trữ di động như USB hoặc thẻ SD dưới dạng bản sao dự phòng và tạo mã băm MD5.


Win32 Disk Imager cho phép người dùng tạo tập tin hình ảnh từ thiết bị lưu trữ di động như ổ đĩa USB và thẻ nhớ SD và sao dự phòng các thông tin được lưu trong thiết bị nhằm khôi phục sau.

Ưu điểm của ứng dụng di động

Win32 Disk Imager là ứng dụng di động, vì vậy người dùng không cần mất thời gian cài đặt. Nghĩa là, không giống các trình cài đặt khác, Win32 Disk Imager không bổ sung các hạng mục mới vào đăng ký và ổ cứng của Windows, và không để lại dữ liệu rác trong đĩa sau khi người dùng xóa ứng dụng.

win32 disk imager

Một điểm quan trọng khác nữa là người dùng có thể dễ dàng sao chép phần mềm Win32 Disk Imager vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi và chạy ứng dụng này trên máy PC có tương tác bằng cách đặt các tập tin chương trình vào thiết bị dữ liệu ngoài.

Cũng là ứng dụng có nhiều tính năng tương tự, phần mềm O&O DiskImage Pro là giải pháp tạo ảnh đĩa lưu dữ liệu hoàn hảo được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của O&O DiskImage Pro là khả năng nhân bản đĩa an toàn, tốc độ cao, không ảnh hưởng đến hệ thống.

Ghi hình ảnh khởi động

Win32 Disk Imager - không giống với các chương trình sao lưu khác - ứng dụng này tạo bản sao cho thiết bị thay vì sao chép các tập tin trong thiết bị đó. Nghĩa là ứng dụng cho phép khôi phục các nội dung trong đĩa về nguyên trạng thái gốc và ghi hình ảnh khởi động.

Ngoài ra, Win32 Disk Imager còn hỗ trợ sao lưu các thiết bị U3 nhằm bảo vệ các cài đặt và tập tin bên trong. Người dùng chỉ cần chọn thiết bị qua menu kéo xuống và đường dẫn thư mục tới IMG với sự trợ giúp của trình duyệt tập tin.

Bạn có thể tham khảo công cụ UltraISO được nhiều người sử dụng để tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD. Bên cạnh đó UltraISO còn hỗ trợ hầu như tất cả các định dạng ảnh đĩa CD/DVD như ISO, BIN, IMG, CIF, NRG, MDS, CCD, BWI, ISZ, DMG...

Ước tính thời gian còn lại và kiểm tra tổng MD5

Win32 Disk Imager chỉ có thể tạo các tập tin IMG cho các thiết bị di động mà không tạo tập tin cho các phân vùng ổ cứng hay toàn bộ đĩa. Thanh tiến trình, phần trăm hoàn thành và tốc độ sao chép được hiển thị trên cửa sổ chính trong suốt quá trình tạo hình ảnh, thông báo thời gian còn lại cho đến khi quá trình hoàn tất.

Win32 Disk Imager còn tạo thuật toán mã băm MD5, hỗ trợ người dùng nhận biết các hình ảnh nhất định ngoài tính năng tạo và ghi các tập tin IMG. Tính năng này cho phép người dùng sao dự phòng các thiết bị USB có cùng độ lớn bởi nó ngăn cản việc khôi phục hình ảnh khác nhau, và cho phép sao chép vào Clipboard để sử dụng trong tiện ích khác.

Bạn cũng nên tìm hiểu thêm một số phần mềm tạo ổ ảo nếu như có nhu cầu tạo ổ ảo thường xuyên phục vụ cho các công việc lưu dữ liệu của mình.

Các tính năng chính

- Không yêu cầu cài đặt, không để lại dữ liệu rác trong ổ đĩa.

- Hỗ trợ tính năng ghi hình ảnh khởi động.

- Hỗ trợ tính năng khôi phục nội dung trong đĩa về nguyên trạng thái gốc.

- Hỗ trợ sao lưu thiết bị U3.

- Tạo mã băm MD5.

Yêu cầu hệ điều hành

- MINGW.

- QT cho Windows SDK.

Đánh giá cuối

Win32 Disk Imager có dung lượng nhỏ gọn, không ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy tính với thời gian đáp ứng khá đầy đủ và giao diện làm việc trực quan, đơn giản. Chúng tôi không gặp bất cứ error, crash hay bug nào trong các lần test thử ứng dụng.

Nếu bạn chỉ cần sao lưu các tập tin từ thiết bị di động, các chương trình sao lưu khác sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều dung lượng đĩa. Nhưng Win32 Disk Imager sẽ là phần mềm tuyệt vời khi bạn cần sao chép chính xác ổ đĩa.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win32 Disk Imager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win32 disk imager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Win32 Disk Imager 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm