download Win7 MAC Address Changer 2.0

Win7 MAC Address Changer

 2.0

Download Win7 MAC Address Changer - Chuyển đổi, quản lý địa chỉ Mac trên win 7

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/10/2017

Win7 MAC Address Changer là phần mềm hỗ trợ sửa đổi địa chỉ Mac của bộ điều hợp (adapter) mạng có dây và không dây, cho phép người dùng quản lý kết nối mạng trên nhiều máy tính. Với chương trình, người dùng có thể tự nhập địa chỉ MAC mới hoặc sử dụng một địa chỉ được tạo ngẫu nhiên.


Win7 MAC Address Changer là ứng dụng đơn giản, được thiết kế để thay đổi địa chỉ MAC (Media Access Control - tạm dịch là điều khiển truy nhập môi trường) nhằm xác định bộ điều hợp mạng hoặc máy tính trong một mạng.

Win7 MAC Address Changer cho phép người dùng lựa chọn bộ điều hợp cần sửa đổi địa chỉ Mac, lựa chọn trong số ba phiên bản hệ điều hành Windows 8, Windows 7 và Windows Vista.


Win7 MAC Address Changer
Download Win7 MAC Address Changer - Phần mềm Chuyển đổi, quản lý địa chỉ Mac trên win 7

 

Tiếp theo, trên Win7 MAC Address Changer người dùng cần nhập địa chỉ MAC mới, hoặc trong trường hợp muốn chuyển đổi thành một địa chỉ ngẫu nhiên, ấn nút "Randomize" và cho phép ứng dụng tạo địa chỉ tự động. Bên cạnh đó, địa chỉ MAC hiện tại sẽ hiển thị trong một trường riêng.

Cảm nhận về Win7 MAC Address Changer so với Advanced IP Scanner và Ultrasurf

Advanced IP Scanner là ứng dụng có khả năng quét và tìm kiếm các địa chỉ IP trong mạng Lan với tốc độ cao và khả năng quét mạng nội bộ, đặc biệt hơn Advanced IP Scanner còn hỗ trợ người sử dụng điều khiển máy tính từ xa và thực hiện các lệnh khác nhau rất thông minh.
 
Hay Ultrasurf cũng cung cấp thuật toán ẩn địa chỉ IP, vượt tường lửa và thay đổi proxy để tạo cho người sử dụng môi trường lướt web thật an toàn, Ultrasurf còn có khả năng tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau, cải thiện tốc độ truy cấp website.

Những tính năng chính của ứng dụng Win7 MAC Address Changer:

- Hỗ trợ sửa đổi địa chỉ MAC của bộ điều hợp mạng

- Cho phép người dùng nhập địa chỉ MAC hoặc sử dụng một địa chỉ được tạo ngẫu nhiên

- Tương thích với phiên bản hệ điều hành Windows 8, Windows 7 và Windows Vista.

- Dành cho người dùng quản lý kết nối mạng trên nhiều máy tính


Liên kết tải về - [415 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Win7 MAC Address Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win7 MAC Address Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win7 mac address changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Win7 MAC Address Changer 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm