download WinAuth 3.5

WinAuth

 3.5

Download WinAuth - Ứng dụng tạo mã xác minh trên windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/04/2019

WinAuth là phần mềm mã nguồn mở được sử dụng để tạo mã cho các dịch vụ khác nhau cung cấp xác thực 2 yếu tố, mục đích là để ngăn chặn các hình thức tấn công như lừa đảo, cưỡng chế hay phá mật khẩu. Hiện WinAuth hỗ trợ cho nhiều dịch vụ hay trò chơi trên máy tính, tuy nhiên nó không hỗ trợ quét mã QR.




WinAuth sử dụng cách tạo mã bằng cách xác thức 2 yếu tố, sử dụng cách tạo mã dựa trên phần cứng, phần mềm và tạo từ xa. Bạn có thể sử dụng WinAuth để tạo mã cho các dịch vụ như Battle.net, Steam, Guild Wars 2, Glyph, SWTOR, RuneScape và Wildstar. Chỉ cần thêm các dịch vụ cần tạo mã vào chướng trình, sau đó nhấn nút xác minh trong WinAuth để tạo mã xác minh mà bạn đã nhập trên trang web của dịch vụ để hoàn tất quy trình đồng bộ hóa.

winauth

Download WinAuth, Ứng dụng tạo mã xác minh trên windows

 

WinAuth hỗ trợ bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu tùy chỉnh hoặc có thể sử dụng mã hóa tài khoản Windows. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã khi bạn đăng nhập vào dịch vụ, khi mã được yêu cầu mở WinAuth để lấy mã mà bạn cần để hoàn tất quy trình xác thực. Đây là chương trình bảo mật khá hữu ích cho Windows.

Dành cho các thiết bị di động, Google Authenticator hỗ trợ bảo mật cho tài khoản Google trên Android, iOS cũng sử dụng cơ chế bảo mật 2 lớp, đặc biệt Google Authenticator có khả năng tạo mã xác nhận ngay cả khi không có kết nối Internet.

 

Các tính năng chính của WinAuth:

 

- Tạo mã xác thực 2 yếu tố

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ, trò chơi

- Ngăn chặn các hình thức tấn công bảo mật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • WinAuth 3.5 (Bản beta cuối) - 28/03/2019 Download
  • WinAuth 3.5 (Bản chuẩn cuối) - 27/03/2019 Download



Bài viết liên quan

  • Cách tạo mã QR code thanh toán, chuyển khoản ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với việc tạo mã QR code, người dùng chỉ cần quét mã bằng điện thoại di động là có thể thực hiện chuyển khoản thanh toán một cách nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác trong các giao dịch chuyển - nhận tiền. Cách tạo mã QR code thanh toán, chuyển khoản ngân hàng sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách tạo mã QR bài đăng Instagram trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Công nghệ quét mã đang được đưa vào sử dụng phổ biến trên mạng xã hội. Bất kì một nội dung nào cũng có thể tạo ra một mã. Nếu bạn đang sử dụng Instagram thì việc tạo mã QR bài đăng Instagram là khá thú vị và hấp dẫn, chia sẻ cho người khác để họ xem bài viết nhanh hơn rất nhiều.
  • Cách tạo mã QR Facebook cá nhân, QR Fanpage nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mã QR đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, loại mã này xuất hiện hầu hết ở mọi nơi đặc biệt là trang mạng xã hội Facebook. Với cách tạo mã QR Facebook, giờ đây bạn đã có thể mở rộng mạng lưới bạn bè, chia sẻ thông tin tiện lợi mà không cần phải thực hiện những thao tác phức tạp.
  • Mã QR, cách tạo mã qr code, cách sử dụng mã qr code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay trên các áp phích quảng cáo, trên những biển hiệu, chúng ta thường bắt gặp các đoạn mã QR Code thay cho đường link dài dòng và khó nhớ như trước kia. Vậy mã QR Code là gì? Cách sử dụng nó như thế nào? Hãy tham khảo nội dung phía dưới để biết thêm chi tiết.
  • Tổng hợp phần mềm tạo mã vạch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm tạo mã vạch nào tốt hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? các phần mềm tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng phần mềm, bài viết dưới đây Tải Miễn Phí sẽ tổng hợp tới các bạn đọc các phần mềm quản lý mã vạch được đánh giá cao về tính năng sử dụng bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker
    Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker sẽ giúp bạn tìm chính xác mã màu của bức tranh, hình ảnh mà bạn thấy trên internet, máy tính một cách vô cùng đơn giản. Hỗ trợ nhiều mã màu khác nhau, nên
  • Gmail 10p là gì? cách tạo và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gmail 10p hay địa chỉ email 10p đang là giải pháp của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần để đăng ký tài khoản mới, nhận mã, tin nhắn xác thực và nhiều tác vụ khác. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Gmail 10p là gì cũng như cách tạo và sử dụng dịch vụ email một lần đầy tiện lợi này.
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
  • Cách sử dụng mã QR Code ZaloPay nhận, chuyển tiền
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    ZaloPay là một trong những ứng dụng di động có nhiều tính năng đặc biệt, cho phép người dùng thanh toán và giao dịch trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản, ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo mã QR Code ZaloPay nhận tiền, chuyển tiền cho người khác bằng mã có sẵn.
  • Cách tạo mã QR Code trên PC, Android và iPhone cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mã QR Code ngày nay vô cùng phổ biến, đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể bắt gặp loại mã này. Nếu cũng muốn mã hóa thông tin của mình thành QR Code hãy áp dụng ngay cách tạo mã QR Code trên PC, Android và iPhone mà Taimienphi giới thiệu dưới đây.
  • (Giveaway) Cài đặt bản quyền BarcodePro for Mac, tạo mã vạch trên máy Mac từ 11/7
    Ứng dụng BarcodePro for Mac hỗ trợ tạo mã vạch cho các sản phẩm của bạn trên hệ điều hành Mac OS X. Cài đặt sở hữu bản quyền BarcodePro for Mac ngay từ hôm nay
  • Tạo phụ đề phim bằng Aegisub, làm sub cho video trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Phần mềm Aegisub cho phép người dùng tạo phụ đề cho những bộ phim, clip với thao tác xử lý hoàn toàn tự động. Với việc thêm phụ đề tiếng Việt giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề thường gặp với những bộ phim nước ngoài. Hơn nữa, trong quá trình chỉnh sửa, bạn có thể sử dụng nhiều bộ giải mã ký tự khác nhau, chuyển đổi file, thực hiện các thao tác undo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinAuth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winauth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietcombank Smart OTP 3/5 Ứng dụng tạo mã xác thực ngân hàng
  • TPBank eToken 3/5 Ứng dụng tạo mã xác thực giao dịch qua điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm