download Wind Rider Cho Android

Wind Rider

 Cho Android

Download Wind Rider - Game mô phỏng môn dù bay hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/01/2019

Wind Rider là một trò chơi mô phỏng được phát hành bởi Voodoo vừa ra mắt trên điện thoại. Wind Rider được mọi người kỳ vọng sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới thú vị và hấp dẫn hơn.



Nếu cuộc đua trên mặt đất khiến bạn cảm thấy chán nản thì hãy đến với Wind Rider, game sẽ đưa bạn đến một cuộc đua trên không trung. Với khung cảnh khác biệt này, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ trong thành phố qua góc nhìn trên cao.

wind rider

Tải Wind Rider - Game mô phỏng trên mobile

Trong Wind Rider cuộc đua sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt, trò chơi cho phép tối đa 8 người đua với nhau. Người chơi sẽ phải chạm vào màn hình để giúp nhân vật di chuyển theo hướng chỉ định, tránh các chướng ngại vật để có điểm số cao trên bảng xếp hạng.

Pirate Kings là tựa game cướp biển đang làm mưa làm gió trên Facebook và thiết bị di động. Bạn đã chơi game này chưa? Hãy download Pirate King để hóa thân thành "cướp biển" và trải nghiệm những giây phút thú vị của game này nhé.

Đồ họa của Wind Rider không thực sự ấn tượng nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy kích thích khi chơi. Các chi tiết trong game rất đơn giản và hiệu ứng chuyển tiếp mượt mà chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nhạc nền được tích hợp và trò chơi khiến bạn thích thú và tập trung cao trong việc điều khiển nhân vật.

Sau mỗi cuộc đua, người chơi sẽ nhận được số tiền nhất định tùy thuộc vào vị trí đạt được ở cấp độ trước. Bạn sử dụng số tiền này để giúp nhân vật mua hoặc nâng cấp những tính năng cần thiết. Cuộc đua chỉ kết thúc khi bạn về đích, hãy bình tĩnh và hành động nhanh chóng để làm cho mọi thứ có thể xảy ra.

wind rider 2

Download Wind Rider - Game giải trí

Có thể nói sản phẩm đến từ Voodoo luôn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người chơi. Hãy tải Wind Rider và thưởng thức ngay bây giờ.

Truy kích là game bắn súng được nhiều game thủ yêu thích hiện nay nhờ cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối. Khi chơi game Truy Kích, bạn sẽ được lựa chọn hệ thống nhân vật phong phú để nhập vai, được sử dụng kho vũ khí đa dạng và hiện đại, và được chơi trên nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wind Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wind rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wind Rider Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Superflight 3/5 Game bay lượn hấp dẫn cho PC
  • Ava Airborne 3/5 Game hành động bay lượn cực thú vị cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm