download Window Controler 1.2

Window Controler

 1.2

Download Window Controler - Phần mềm quản lý cửa sổ cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2018

Window Controler là phần mềm giúp mang đến cho người dùng một cách tiếp cận mới, năng suất hơn khi tương tác với các cửa sổ làm việc trên máy tính, Window Controler cho phép bạn thu nhỏ, phóng to, xếp tầng và săp xếp (theo chiều ngang hoặc chiều dọc) tất cả các cửa sổ trên desktop cùng nhiều tiện ích khác.



Window Controler hoạt động dưới dạng cấu trúc của một hệ điều hành, cung cấp cho người dùng các tính năng cần thiết để kiểm soát các cửa sổ đang mở. Bạn có thể điều chỉnh kích thước theo ý muốn, điều chỉnh độ trong suốt của cửa sổ, có thể ghim cửa sổ lên màn hình máy tính hoặc thu nhỏ về khay hệ thống.

Window Title Change cũng là phần mềm cho phép người dùng tương tác với cửa sổ bằng cách đổi tên cửa sổ hoặc ứng dụng đang mở, Window Title Change là phần mềm di động nên có thể copy vào USB và sử dụng bất cứ lúc nào.

window controler

Download Window Controler - Phần mềm quản lý cửa sổ cho PC

Window Controler cho phép thiết lập riêng cho từng cửa sổ, bạn có thể tùy chỉnh cấu hình riêng cho từng cửa sổ theo ý muốn của mình, bất kể là cửa sổ thư mục, cửa sổ ứng dụng hay bất kỳ cửa sổ nào khác. Người dùng sẽ được hỗ trợ thêm nhiều nút bấm để thu nhỏ cửa sổ về khay hệ thống, nút để ghim cửa sổ lên màn hình..

Nếu muốn ẩn một chương trình đang mở chứa những thông tin quan trọng khi rời khỏi máy tính ít phút thì Hide Window Hotkey sẽ là phần mềm hỗ trợ bạn làm việc này, Hide Window Hotkey còn cung cấp các tính năng để mở nhanh trình bảo vệ màn hình, tắt màn hình hoặc hệ thống loa đang mở của bạn.


Liên kết tải về - [155.35KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Window Controler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat window controler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Window Controler 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm