download Windows 10 Codec Pack 2.2.0.309.1

Windows 10 Codec Pack

 2.2.0.309.1

Download Windows 10 Codec Pack - Bộ giải mã nhạc và phim

Thu Hà  cập nhật: 18/01/2023

Windows 10 Codec Pack là gói phần mềm cài đặt bộ mã hóa giải mã, bộ lọc, bộ tách dùng để mở phim và file nhạc dành cho người dùng Windows. Windows 10 Codec Pack có khả năng mở hầu hết các định dạng file, bao gồm cả video, audio, phim, hỗ trợ tìm kiếm cài đặt tốt nhất để tương thích với CPU, GPU và DXVA.


Windows 10 Codec Pack có khả năng mở 99,9% các kiểu file thông qua trình phát đa phương tiện, cùng với VCD, SVCD và DVD. Các tổ hợp file bổ sung được sử dụng để hỗ trợ Windows Media Player mở file BDMV (BluRay/AVCHD chưa mã hóa); EVO (HD-DVD chưa mã hóa)... Các kiểu file nén được hỗ trợ bao gồm AVC, H.264, x264, H.263, H.261, DivX, XviD, Flash Video, MJPEG, MPEG4, MPEG2.

Windows 10 là hệ điều hành có nhiều điềm ưu việt, hiện nay thay vì cài lại từ đầu, nhiều người đã lựa chọn các bản ghost, chẳng hạn Ghost Win 10 1709 là bản ghost được phát hành vào tháng 10/2017 có dung lượng nhẹ, được cài đặt nhanh hơn, bên cạnh đó Ghost Win 10 1709 còn lược bỏ nhiều thành phần không cần thiết trên Windows và được nâng cao về hiệu suất.

Windows 10 Codec Pack
Download Windows 10 Codec Pack - Phần mềm Bộ giải mã nhạc và phim

Gói phần mềm Windows 10 Codec Pack có khả năng phát hiện cài đặt tốt nhất với các tùy chọn bổ sung để tương thích với CPU, GPU và DXVA. Các tùy chọn âm thanh trong khi cài đặt cho phép người dùng thiết lập đầu ra từ stereo kênh 2.0 lên đến 7.1.

Kèm theo Windows 10 Codec Pack nhiều bộ mã hóa giải mã khác nhau, cho phép người dùng mã hóa file ở các định dạng như DivX và XviD trong ứng dụng mã hóa yêu thích.

K Lite Codec Pack Full cũng là bộ codec nhạc phim với hỗ trợ hầu hết các định dạng cho phép bạn thưởng thức những bài hát và bộ phim hấp dẫn, ngoài ra K Lite Codec Pack Full còn cung cấp các tính năng tinh chỉnh thông số và chất lượng của các file audio, video của mình.

Những tính năng chính của Windows 10 Codec Pack:

- Có khả năng mở 99,9% các kiểu file

- Hỗ trợ Windows Media Player mở file, bao gồm cả nhạc, phim, video và audio

- Phát hiện cài đặt tốt nhất để tương thích với CPU, GPU và DXVA

- Nhiều bộ mã hóa giải mã khác nhau

- Hỗ trợ cả phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows



Liên kết tải về - [45.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 Codec Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Codec Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 codec pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Codec Pack 2.2.0.309.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MFSampledSP 3/5 Giải mã tập tin âm thanh
  • winLAME 3,7/5 Mã hóa âm thanh ở nhiều định dạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm