download Windows 10 Insider Preview  19045.1826 release preview

Windows 10 Insider Preview

  19045.1826 release preview

Download Windows 10 Insider Preview - Trải nghiệm tính năng windows 10

Thu Hà  cập nhật: 15/08/2022

Windows 10 Insider Preview về cơ bản không mấy khác biệt với bản phát hành chính thức của Windows 10, nghĩa là bạn sẽ thấy cùng menu khởi động, cùng môi trường màn hình, và sử dụng cùng các ứng dụng trước khi cài đặt với Windows 10. Tải Windows 10 Insider Preview nếu bạn muốn trở thành một thành viên trong cộng đồng Insider và trải nghiệm các tính năng mới nhất của hệ điều hành Windows trước khi các phiên bản chính thức được phát hành.


Windows 10 Insider Preview đã đang giải quyết các sự cố do cộng đồng Insider đưa ra và mang đến những tính năng mới của windows 10 và tính năng cải tiến lần đầu xuất hiện trong chương trình Windows Insider (chương trình người dùng nội bộ của Windows). Đôi khi, Microsoft sẽ tổ chức các chương trình Bug Bash, gửi câu hỏi tìm bug và lỗi trong hệ điều hành Windows tới người dùng Insider. Thay vì cài đặt mới, nhiều người cùng lựa chọn bản Ghost, chẳng hạn với Windows 10 bạn có thể sử dụng Ghost Win 10 LTSC đây là bản cài đặt hỗ trợ dài hạn của Windows 10 Enterprise chứa những thành phần không thay đổi theo thời gian, bên cạnh đó Ghost Win 10 LTSC còn tối ưu hóa, tinh chỉnh, cấu hình trước khi backup.

Ngoài phiên bản chuẩn, Windows 10 Insider Preview hiện có nhiều phiên bản bổ sung khác, mỗi phiên bản đều hướng tới một đối tượng người dùng cụ thể. Phiên bản Enterprise hướng tới các công ty có quy mô lớn và trung bình, phiên bản Windows 10 Home đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thông thường, còn Insider Preview Educational phù hợp với sinh viên và những người dùng khác trong môi trường học thuật.


Các tính năng chính của Windows 10 Insider Preview:

- Trải nghiệm tính năng mới của Windows.
- Nhiều phiên bản phân loại theo nhóm người dùng.

Theo đúng kế hoạch thì Windows 11 sẽ được Microsoft giới thiệu vào những ngày cuối tháng 6/2021, các bạn hãy chuẩn bị dọn dẹp và tiến hành update hoặc cài mới Windows 11 cho thiết bị của mình nhé.



Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Insider Preview được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 insider preview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Insider Preview 19045.1826 release preview


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm