download Windows 10 ISO Download Tool  1.2.1.13

Windows 10 ISO Download Tool

  1.2.1.13

Download Windows 10 ISO Download Tool - Hỗ trợ download các phiên bản windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2022

Windows 10 ISO Download Tool là công cụ hỗ trợ người dùng dễ dàng download tất cả phiên bản hiện có của Windows 10, trong đó có bản Creators Update và Anniversary Update. Chương trình có tính di động, không cần cài đặt và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


Khi quyết định nâng cấp hệ điều hành từ phiên bản trước lên Windows 10, người dùng sẽ có chút khó khăn để tìm được link tải của Microsoft do trang web này có nhiều thông tin và nhiều trang có thể làm một số người băn khoăn.

Trong trường hợp này, sử dụng một phần mềm tạo shortcut đến link tải Windows 10 như Windows 10 ISO Download Tool sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tiện ích kèm theo trình duyệt web tích hợp hướng tới trang của Microsoft với tất cả phiên bản có link tải của Windows 10. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.  

Các bản ghost windows 10 hiện cũng được nhiều người quan tâm, một trong số đó là bản Ghost Win 10 LTSC được xem là bản cài đặt hỗ trợ dài hạn của Windows 10 Enterprise, sở hữu như vậy bởi vì Ghost Win 10 LTSC không chứa bất kỳ tính năng, chức năng nào yêu cầu thay đổi trong suốt thời gian phát hành.


Windows 10 ISO Download Tool
Download Windows 10 ISO Download Tool - Phần mềm Hỗ trợ download các phiên bản windows 10

 

Windows 10 ISO Download Tool không cần cài đặt nhưng lưu ý máy tính của người dùng phải kích hoạt nền tảng .NET, nếu không chương trình không thể hoạt động. Là một tiện ích di động, Windows 10 ISO Download Tool cho phép bạn sao chép file chương trình vào ổ USB để chạy trên máy tính khác.

Bạn tham khảo thêm công cụ Media Creation Tool để cài đặt, nâng cấp, sử dụng win 10 hiệu quả hơn... Media Creation Tool dùng cho các phiên bản Windows 10 bao gồm Windows 10 Home, Windows 10 Home N, Windows 10 Home Single Language, Windows 10 Pro, Windows 10 Pro N.

Những tính năng chính của tiện ích Windows 10 ISO Download Tool:

 

- Chương trình di động

- Hỗ trợ download tất cả phiên bản hiện có của Windows 10

- Hoạt động trên nền tảng .NET

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ



Liên kết tải về - [39 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 ISO Download Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 ISO Download Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 iso download tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 ISO Download Tool 1.2.1.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm