download Windows 10 PE (64bit)

Windows 10 PE

 (64bit)

Download Windows 10 PE - Cứu hộ máy tính Win 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/07/2019

Windows 10 PE hay còn được gọi là Win 10 PêE là phiên bản phiên bản rút gọn của phiên bản Windows được tạo ra với mục đích chủ yếu là cứu hộ máy tính từ một nguồn có sẵn ví dụ như USB, ổ cứng ngoài, mạng Lan…Phiên bản này khá thuận tiện để ghi file iso vào usb để sử dụng, vừa là phần mềm cứu hộ vừa có các chương trình cần thiết để truy cập Internet và làm nhiều điều khác trong giao diện người dùng trực quan.


Windows 10 PE là phiên bản windows 10 rút gọn, đã được cài đặt sẵn nhiều phần mềm cứu hộ cũng như các chương trình cần thiết để truy cập Internet. Các công cụ trong phiên bản này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái cho bạn dễ tìm kiếm. Nếu bạn thấy phiên bản Windows 10 ISO hiện tại quá nặng thì đây là phiên bản bạn nên thử nghiệm.

Hiện người dùng đã có thể cập nhật Windows lên phiên bản Windows 11 mới nhất được đánh giá là ản cập nhật lớn nhất trong một thập kỷ, với nhiều thay đổi về giao diện cũng như các tính năng mới, trong đó Windows 11 cũng nâng cao khả năng bảo mật, chơi game và hỗ trợ app di động.

download windows 10 pe

Windows 10 PE có Menu Start cũng được cải tiến giống Win 7 để dễ dùng hơn, được đánh giá là một bộ công cụ cứu hộ máy tính rất chuyên nghiệp và hoạt động cực kỳ ổn định. Bên cạnh những phần mềm cứu hộ máy tính như DLC Boot với các khả năng sửa lỗi, diệt virus, phân vùng, chia ổ, khôi phục dữ liệu... thì win 10 PE cũng rất hữu ích.

download windows 10 pe

Windows 10 PêE còn có khá nhiều tính năng thú vị như sửa lỗi không hiển thị ICON ở Pstart và không hiện dấu mũi tên ở menu chuột phải, HBCD menu đổi thành Apps Menu, hỗ trợ Mount Apps.iso, Hiren.iso, dlc.iso.... Ngoài ra còn nhiều chức năng đang chờ bạn khám phá. Bản Windows 11 vừa mới cập nhật cũng mang đến người dùng nhiều thay đổi về giao diện, đặc biệt là các thao tác trên các thiết bị cảm ứng mượt mà hơn.

Để cài đặt Windows 10, thay vì cài mới, bạn có thể sử dụng bản Ghost Win 10 ược lấy nguyên gốc từ bản cài đặt Windows 10 đồng thời tối ưu và tinh chỉnh những yếu tố cần thiết giúp hệ điều hành hoạt động tốt hơn, ngoài ra bản Ghost Win 10 còn tích hợp sẵn nhiều phần mềm cơ bản, cho nên bạn không phải mất công cài đặt lại.

Bộ cài Windows 11 mới cũng khá nhẹ, hỗ trợ trên các phiên bản 32 và 64 bit, ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm.

Các tính năng chính của Windows 10 PE:

- Phiên bản windows 10 rút gọn

- Cài đặt sẵn nhiều công cụ

- Các chương trình truy cập Internet

- Menu Start được cải tiến giống Win 7


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 PE (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm