download Windows 10 Update Assistant 1809

Windows 10 Update Assistant

 1809

Download Windows 10 Update Assistant - Hỗ trợ update, cập nhật Windows 10

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

Windows 10 Update Assistant là phiên bản cập nhật nâng cấp lớn của Windows 10 với rất nhiều tính năng mới như đem Windows Ink và Cortana vào cuộc sống, trình duyệt Microsoft Edge nhanh hơn cùng các tính năng bảo mật tiên tiến.


Windows 10 Update Assistant mang đến cho người dùng một tính năng mới với tên gọi Windows Ink giúp việc ghi chú, sử dụng bút trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đồng thời với tính năng Cortana người dùng có thể điều khiển nhạc ngay trên màn hình khóa. Ứng dụng Store được làm lại cho phép lập trình viên đăng tải cả các ứng dụng desktop. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.

Bên cạnh các bản cài đặt chính thức thì các bản ghost win cũng được nhiều người quan tâm, chẳng hạn Ghost Win 10 LTSC với những ưu điểm như dung lượng nhỏ, cài đặt nhanh và đặc biệt Ghost Win 10 LTSC không chứa các tính năng hay thành phần thay đổi theo thời gian.

windows 10 update assistant

Ngoài ra trong Windows 10 Update Assistant trình duyệt Edge đã được cập nhật hỗ trợ các tiện ích mở rộng, thông báo. Bên cạnh đó cải tiến Notification giúp người dùng tùy biến và tương tác với các thông báo ứng dụng. Menu Start cũng được thiết kế lại để phù hợp hơn với người sử dụng và được bổ sung thêm nền tối.

Phiên bản Windows 10 Update Assistant sẽ có mã là 1607, tuy nhiên không phải toàn bộ thiết bị đều đã nhận được bản cập nhật này. Vì vậy nếu người dùng không muốn chờ đợi thêm một thời gian nữa thì có thể chủ động lấy bản cập nhật một cách thủ công trên máy tính của mình.

Người dùng có thể thực hiện việc nâng cấp Windows 10 Update Assistant bằng nhiều cách khác nhau như nâng cấp từ Windows 10, sử dụng công cụ Windows 10 Media Creation Tool, cập nhật thông qua Windows 10 Update Assistant... Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp từ các phiên bản Windows trước đó như Windows 7, Windows 8 hoặc Windows 8.1

Windows 10 vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10 Creators Update, trong bản Windows 10 Creators Update nhiều chức năng hỗ trợ người dùng làm việc cũng như học tập được tốt hơn, đặc biệt khi dùng Windows 10 Creators Update, hệ thống sẽ chạy mượt mà hơn và ít gặp lỗi, nếu đang dùng các phiên bản khác của Windows 10, bạn hoàn toàn có thể cập nhật lên Windows 10 Creators Update ngay lúc này, đối với những bạn đang dùng Windows thấp hơn, hoàn toàn có thể cài Windows 10 Creators Update cho thiết bị của mình bằng các cách khác nhau, cài Windows 10 Creators Update bằng USB cũng là một trong những cách hữu ích.


Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Update Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 update assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Update Assistant 1809


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm