download Windows 10 Update Switch Portable 2.0.0.569

Windows 10 Update Switch Portable

 2.0.0.569

Download Windows 10 Update Switch Portable - Kiểm soát tính năng update của Windows 10

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2019

Windows 10 Update Switch Portable là công cụ hỗ trợ người dùng kiểm soát tính năng update Windows trên máy tính cài hệ điều hành Windows 10 Anniversary Update để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng.


Nếu bạn đã cập nhật hệ điều hành Windows 10 Anniversary, có lẽ bạn sẽ chú ý thấy bản cập nhật bắt buộc cài tất cả các bản vá lỗi do Microsoft phát hành. Trong trường hợp này, Windows 10 Update Switch Portable sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ phiền toái này, cho phép bật/tắt tính năng Updates trên Windows 10 Anniversary để bạn kiểm soát tốt hơn việc cập nhật windows.


Windows 10 Update Switch Portable
Download Windows 10 Update Switch Portable - Kiểm soát tính năng update của Windows 10

Windows 10 Update Switch Portable là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển đến thiết bị lưu trữ tháo rời như USB để chạy trên máy tính bất kỳ. Điều quan trọng là tiện ích không sửa đổi Windows Registry hay tạo file mới trên đĩa cứng. 

Tuy nhiên, theo nhà phát triển, Windows 10 Update Switch Portable không phải một giải pháp lâu dài cho sự cố update Windows 10 và có một số trường hợp ứng dụng tiến hành sao lưu tự động. Khi sử dụng hệ điều hành Windows 10 các bạn có thể kết hợp các phần mềm hẹn giờ tắt máy tính win 10 để hẹn giờ tắt máy tính khi đang nghe danh sách nhạc dài hoặc download các tập tin có dung lượng lớn.

Các bản ghost win hiệncũng được nhiều người quan tâm, chẳng hạn Ghost Win 10 LTSC chứa những thành phần và tính năng không thay đổi theo thời gian, Ghost Win 10 LTSC còn kích hoạt sẵn Net Framwork 3.5 và bao gồm WinRAR.

Những tính năng chính của phần mềm Windows 10 Update Switch Portable:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ bật/tắt tính năng Updates trên phiên bản Windows 10 Anniversary Update

- Cho phép thiết lập kiểu kết nối khác ngoài WiFi



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 Update Switch Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Update Switch Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 update switch portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Update Switch Portable 2.0.0.569


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm