download Windows 11 Classic Context Menu 1.0

Windows 11 Classic Context Menu

 1.0

Download Windows 11 Classic Context Menu - Khôi phục Menu ngữ cảnh cổ điển cho Windows 11

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/12/2021

Windows 11 Classic Context Menu là một công cụ đơn giản được thiết kế để khôi phục menu ngữ cảnh cổ điển trên Windows 11. Nếu bạn không thích tùy chọn Show more options mới trong menu chuột phải trên Windows 11 và muốn đưa menu ngữ cảnh trên các phiên bản Windows trước đây quay trở lại, Windows 11 Classic Context Menu sẽ giúp bạn làm điều đó một cách nhanh chóng.


1. Giới thiệu về Windows 11 Classic Context Menu

Windows 11 mang đến một trình đơn ngữ cảnh mới như một phần của cuộc đại tu giao diện người dùng. Menu ngữ cảnh trên Win 11 đã gộp một số chức năng vào tùy chọn Show more options mới. Mặc dù một số người dùng đánh giá cao thay đổi này, nhưng cũng có không ít người cảm thấy phiền khi phải nhấp vào Show more options để thực hiện một số tác vụ nhất định. Tin vui là bạn có thể khôi phục menu ngữ cảnh cổ điển trên Windows 11 một cách dễ dàng với sự trợ giúp của Windows 11 Classic Context Menu.

windows 11 classic context menu

Windows 11 Classic Context Menu, Khôi phục Menu ngữ cảnh cổ điển cho Windows 11

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể đưa menu ngữ cảnh cổ điển quay trở lại Win 11 bằng cách chỉnh sửa registry, nhưng cần lưu ý rằng việc sửa đổi registry có thể rủi ro và có khả năng bạn sẽ phải cài đặt lại hệ điều hành nếu có sai sót xảy ra. Vì vậy, lựa chọn an toàn và đơn giản ở đây là tải Windows 11 Classic Context Menu và sau đó, bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt menu chuột phải mới trên Windows 11 chỉ với một thao tác click chuột.

2. Tính năng chính của Windows 11 Classic Context Menu

- Khôi phục menu ngữ cảnh cổ điển trên Windows 11 với 1 cú nhấp chuột.
- Hỗ trợ Command Line.
- Không cần cài đặt.
 

Liên kết tải về - [0.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 11 Classic Context Menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 11 classic context menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 11 Classic Context Menu 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm