download Windows 7 Downgrade 1.0

Windows 7 Downgrade

 1.0

Download Windows 7 Downgrade - Hạ cấp, chuyển đổi phiên bản Windows 7 Enterprise

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2019

Windows 7 Downgrade là tiện ích hỗ trợ người dùng hạ cấp Windows 7 Enterprise xuống phiên bản hệ điều hành Microsoft thích hợp như Ultimate, Professional hay Home Premium tương đối dễ dàng.


Chúng ta đều biết rằng Microsoft cung cấp nhiều phiên bản khác nhau của hệ điều hành Windows 7, điểm khác biệt nằm ở công cụ đi kèm và các tính năng. Một phiên bản đặc biệt của hệ điều hành này là Windows 7 Enterprise chỉ được cung cấp thông qua chương trình được gọi là Microsoft Software Assurance.

Windows 7 Downgrade hỗ trợ người dùng chuyển Windows 7 Enterprise sang phiên bản khác, chẳng hạn như Ultimate, Professional hay Home Premium. Nguyên nhân là tuy có tính năng phong phú nhưng phiên bản Windows 7 Enterprise không phải dành cho phần đông người dùng, do vậy mà một công cụ như Windows 7 Downgrade là vô cùng cần thiết.

Dành cho những ai đang muốn cài Windows 7 nhưng máy tính có cấu hình khiêm tốn, các bạn có thể sử dụng bản Win 7 Ultimate Lite là hệ điều hành nhẹ với hiệu suất nâng cao, Win 7 Ultimate Lite đã lược bỏ nhiều thành phần không cần thiết nhưng vẫn giữ được những tính năng cơ bản.


Windows 7 Downgrade
Download Windows 7 Downgrade - Phần mềm Hạ cấp, chuyển đổi phiên bản Windows 7 Enterprise

 

Với Windows 7 Downgrade, người dùng cần có phương tiện cài phiên bản Windows muốn sử dụng để thay thế phiên bản Enterprise. Sau khi lựa chọn được phiên bản, bạn có thể bắt đầu cài đặt từ đĩa và tiến hành hạ cấp bằng cách lựa chọn tùy chọn "Upgrade" để thay thế phiên bản Enterprise.

Nhận xét về Windows 7 Downgrade so với Windows 7 và Windows 7 USB/DVD Download Tool

Một trong những hệ điều hành được người dùng đông đảo lựa chọn nhất hiện nay vẫn là Windows 7 với nhiều bản phân phối khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn theo yêu cầu, hơn thế nữa Windows 7 còn có khả năng tương thích với đầy đủ các trình điều khiển thiết bị, tốc độ truy cập nhanh và hệ điều hành rất trực quan, dễ sử dụng.

Nếu Win 7 hoạt động bị lỗi,  cách Ghost Win 7 thay vì cài đặt lại hệ điều hành sẽ là phương pháp hiệu quả hơn, bản Ghost Win 7 được giới thiệu trên TAIMIENPHI sẽ giúp bạn tối ưu hóa giúp lấy lại win 7 nhanh hơn, hoạt động ổn định hơn, bạn có thể tham khảo bản Ghost Win 7 2020 với nhiều tinh chỉnh về hiệu suất cũng như nâng cao tính bảo mật, Ghost Win 7 2020 giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức so với cách cài mới Win 7.

Để tạo bộ cài win trên USB thì các bạn cần dùng đến Windows 7 USB/DVD Download Tool, cho phép người dùng tạo bộ cài win trên Windows 7 thật dễ dàng, hơn thế nữa Windows 7 USB/DVD Download Tool còn có tốc độ cài đặt rất nhanh, hạn chế lỗi và còn có thể hỗ trợ trên cả win 8.

Những tính năng chính của tiện ích Windows 7 Downgrade:

- Chuyển Windows 7 Enterprise sang phiên bản khác

- Tiến hành hạ cấp bằng cách lựa chọn tùy chọn "Upgrade" để thay thế bằng phiên bản muốn sử dụng

- Yêu cầu có phương tiện cài phiên bản Windows muốn sử dụng


Liên kết tải về - [163 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 7 Downgrade - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 7 Downgrade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 7 downgrade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 7 Downgrade 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nVFlash 3,7/5 Nâng cấp BIOS của bộ chuyển đổi NVIDIA
  • ReiBoot 3/5 Sữa chữa, phục hồi thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm