download Windows 7 Drive Icon Changer Mới nhất

Windows 7 Drive Icon Changer

 Mới nhất

Download Windows 7 Drive Icon Changer - Thay đổi icon cho ổ đĩa trong Windows 7

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2019

Windows 7 Drive Icon Changer cho phép bạn thay đổi biểu tượng mặc định của các phân vùng ổ đĩa trên Windows khiến chúng trở nên ấn tượng và có phong cách hơn. Tiện ích Windows 7 Drive Icon Changer hỗ trợ trên Windows cho phép bạn sử dụng các hình ảnh cá nhân (định dạng .ico) để thay thế cho biểu tượng ổ đĩa, có thể chọn kích cỡ icon theo ý muốn.


Windows 7 Drive Icon Changer giúp các biểu tượng ổ đĩa trên Windows 7 trở nên ấn tượng, độc đáo và mang phong cách cá nhân. Sau khi tải về Windows 7 Drive Icon Changer, bạn có thể kích hoạt và sử dụng ngày mà không cần cài đặt, nhấn vào mục Select Drive to Change Icon trên giao diện chương trình để chọn phân vùng ổ đĩa bạn muốn thay đổi biểu tượng, rồi nhấn nút Install.

Windows 7 Drive Icon Changer cho phép bạn chọn file icon (định dạng .ico) để làm biểu tượng mới cho phân vùng ổ đĩa, sau khi lựa chọn biểu tượng mới bạn sẽ thấy thay đổi sẽ được áp dụng ngay. Người dùng có thể tùy chỉnh kích cỡ icon để trông nó lớn và rõ hơn, để thực hiện điều này, trong cửa sổ My Computer, chọn View -> Large icons (hoặc Extra large icons để biểu tượng của ổ đĩa được hiển thị ở mức lớn tối đa).

Windows 7 Drive Icon Changer cũng hỗ trợ việc khôi phục lại biểu tượng mặc định cũ của phân vùng ổ đĩa, chỉ cần nhấn nút Uninstall. Các sử dụng Windows 7 Drive Icon Changer rất đơn giản, không bắt buộc bạn phải là người hiểu biết về công nghệ.

Drive Icon Changer cũng là ứng dụng thay đổi icon cho ổ đĩa với bộ sưu tập icon đẹp mắt, mang đến sự cá nhân hóa cho các ổ đĩa so với icon mặc định ban đầu, đặc biệt My Drive Icon còn giúp tạo ra các biểu tượng tùy chỉnh cho các ổ đĩa cứng, ổ đĩa rời, và ổ đĩa mạng.

Các tính năng chính của Windows 7 Drive Icon Changer:

- Thay đổi icon ổ đĩa trên Windows 7
- Chọn hình ảnh cá nhân trên máy tính
- Thay đổi kích cỡ cho biểu tượng
- Khôi phục lại icon cũ dễ dàng



Liên kết tải về - [260,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 7 Drive Icon Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 7 drive icon changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 7 Drive Icon Changer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm