download Windows 8 Start Screen Customizer 1.4.10 beta

Windows 8 Start Screen Customizer

 1.4.10 beta

Download Windows 8 Start Screen Customizer - Cá nhân hóa màn hình Start của Windows 8

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Windows 8 Start Screen Customizer là phần mềm cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình Start của Windows 8 theo ý thích bằng cách lựa chọn hình ảnh để tùy chỉnh hình nền mặc định. Bên cạnh đó, tiện ích còn hỗ trợ xem trước bố cục các nút, thay đổi độ chắn sáng, kích hoạt chế độ slideshow.


Phần mềm Windows 8 Start Screen Customizer có kích thước gọn nhẹ, có tính di động, cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình Start của Windows 8 theo ý thích.

Do phần mềm không yêu cầu cài đặt, người dùng chỉ cần kéo thả file thực thi trên đĩa và chạy chương trình chỉ với một cú nhấp chuột hoặc chuyển đến ổ USB hay thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên máy tính khác.


Windows 8 Start Screen Customizer
Download Windows 8 Start Screen Customizer - Phần mềm Cá nhân hóa màn hình Start của Windows 8

 

Một yếu tố của quan trong của phần mềm di động là Windows 8 Start Screen Customizer không thêm mục mới vào Windows Registry và không để lại dấu vết sau khi xóa tiện ích khỏi máy.

Giao diện của Windows 8 Start Screen Customizer là một cửa sổ tiêu chuẩn với môi trường làm việc trực quan, cho phép người dùng xem trước bố cục các nút, thay đổi số hàng, màn hình Start và độ chắn sáng, kích hoạt chế độ slideshow và hiệu ứng Gaussian blur.

Nhận xét về Windows 8 Start Screen Customizer so với Start Menu X PRO và Start Menu 8

Start Menu X PRO là giải pháp hoàn hảo dành cho những ai quen làm việc với Windows Start Menu truyền thống của Windows, giúp bạn tùy chỉnh các mục để truy cập dễ dàng hơn, bên cạnh đó Start Menu X PRO còn hỗ trợ người dùng tạo nhóm ảo các chương trình theo mục đích sử dụng, hỗ trợ khởi động chương trình nhanh hơn.

Bên cạnh đó là Start Menu 8 có tính năng bổ sung thêm Start truyền thống cho máy tính sử dụng Windows 8 và thậm chí cả Windows 10, điểm ấn tượng của Start Menu 8 là người dùng hoàn toàn có thể bỏ qua trang khỏi động Metro, tìm ứng dụng nhanh hơn và truy cập vào các chương trình, tập tin dễ dàng hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Windows 8 Start Screen Customizer:

- Tính di động, môi trường làm việc trực quan

- Tùy chỉnh màn hình Start của Windows 8

- Cho phép người dùng xem trước bố cục các nút, thay đổi độ chắn sáng, kích hoạt chế độ slideshow


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 8 Start Screen Customizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 8 Start Screen Customizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 8 start screen customizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 8 Start Screen Customizer 1.4.10 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm