download Windows 9 Product Key Viewer 1.5.1

Windows 9 Product Key Viewer

 1.5.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1206
  • Size: 61 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Windows 9 Product Key Viewer - Hiển thị product key của hệ điều hành

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/05/2017

Windows 9 Product Key Viewer tự động xác định và hiển thị product key của hệ điều hành Windows khi khởi động, không cần cài đặt, cho phép tạo sao lưu.


Windows 9 Product Key Viewer là một phần mềm di động cỡ nhỏ được dùng để khôi phục số seri của hệ điều hành trong trường hợp bạn làm mất hoặc quên. Khi bạn có ý định cài đặt lại Windows để có một bản sao mới thì phần mềm này vô cùng tiện dụng. Product Key Viewer không có các tùy chọn phức tạp, phù hợp với tất cả mức độ người dùng, làm việc trên phiên bản Windows mới nhất và các phiên bản cũ (cho đến Windows XP)


Windows 9 Product Key Viewer
Download Windows 9 Product Key Viewer - Phần mềm Hiển thị product key của hệ điều hành

Không cần cài đặt

Vì không cần cài đặt cho nên bạn có thể thả tệp thực thi vào một thư mục tùy chỉnh trên ổ cứng và chỉ cần nhấp chuột để chạy. Ngoài ra, Windows 9 Product Key Viewer còn có thể lưu trữ vào một ổ USB flash để chạy trực tiếp trên mọi máy tính mà không cần cài đặt trước.

Hơn nữa, Windows Registry không cập nhật các mục mới và các tệp khác không được tạo ra trên ổ cứng trừ khi bạn cho phép.

Windows Product Key Viewer/Changer cũng là công cụ hỗ trợ người dùng máy tính xem Product Key của hệ điều hành, Bên cạnh đó Windows Product Key Viewer/Changer còn cho phép người dùng thay đổi Product Key của hệ điều hành đang sử dụng.

Giao diện đơn giản với các tùy chọn trực quan

Giao diện được tạo từ một cửa sổ nhỏ có cấu trúc đơn giản, nơi đúng với định nghĩa "thấy là lấy được" và hiểu như là "Giao diện tức thời". Product Key Viewer không còn tùy chọn nào khác ngoài những tùy chọn nhìn thấy trên khung hình chính.

Tìm lại Windows key, sao lưu và phục hồi

Key có số seri của hệ điều hành được hiển thị ngay khi khởi động, bạn có thể sao chép vào Clipboard chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra ứng dụng còn có khả năng hiển thị key của trình duyệt Internet Explorer và MSDM.

Thay vì sao chép số seri vào Clipboard thì Product Key Viewer sao lưu số seri vào lưu tự động vào một tệp ở cùng nơi với tệp thực thi (nếu Windows 9 Product Key Viewer không khởi chạy trong một kho lưu trữ hay thiết bị chỉ đọc), sau đó có thể phục hồi từ khung hình chính bằng cách nhấp chuột. Một tab khác hiển thị thông tin cơ bản của hệ thống, như phiên bản Windows và trạng thái kích hoạt.

Hoặc nếu bạn muốn xem key của các ứng dụng trên windows thì ProduKey sẽ giúp ích được cho bạn. Ưu điểm của ProduKey là có khả năng khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố.

Đánh giá

Theo dự kiến, Windows 9 Product Key Viewer có rất ít tác động đến tài nguyên máy vì nó tốn ít dung lượng trên CPU và RAM. Phần mềm đáp ứng các lệnh, hiển thị thông tin chính xác và làm việc hiệu quả, không gây treo máy, sự cố và bật các hộp thoại lỗi. Chúng tôi không gặp phải vấn đề gì trong suốt quá trình thử nghiệm.

Nhìn chung, Windows 9 Product Key Viewer thực hiện tốt tất cả các chức năng hoạt động. Nhờ vào tính đơn giản của phần mềm mà ngay cả những người không có kinh nghiệm về phần mềm máy tính cũng có thể dễ dàng sử dụng.


Liên kết tải về - [61 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 9 Product Key Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 9 Product Key Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 9 product key viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 9 Product Key Viewer 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm