download Windows Bootable Image Creator 3.1

Windows Bootable Image Creator

 3.1

Download Windows Bootable Image Creator - Tạo và ghi hình ảnh khởi động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2017

Windows Bootable Image Creator là công cụ hỗ trợ tạo và ghi hình ảnh từ các tệp cài đặt Windows mà không làm thay đổi Windows Registry, hoạt động trên các hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, và 10 32-bit và 64-bit.


Windows Bootable Image Creator là một phần mềm nhẹ, hỗ trợ bạn tạo và ghi hình ảnh từ các tệp cài đặt Windows.

Tính di động

Sau khi download Bootable Image Creator về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển ứng dụng đến một thiết bị lưu trữ tháo rời hay USB để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước. Để ghi file iso ra usb và cài đặt hệ điều hành hoặc khởi động lại hệ thống, bạn có thể sử dụng ISO to USB hỗ trợ tạo đĩa USB với định dạng FAT, FAT32 hoặc exFAT và NTFS. Đặc biệt ISO to USB làm việc với cả 2 chế độ khởi động là BOOTMGR và NTLDR.

windows bootable image creator

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Bootable Image Creator không thêm các mục mới vào Windows Registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Tạo ảnh khởi động

Ứng dụng Windows Bootable Image Creator cho phép bạn lựa chọn kiểu hệ điều hành, nhập vào nhãn CD/DVD, cung cấp vị trí thư mục lưu trữ các tệp cài đặt hệ điều hành và chọn đường dẫn đầu ra.

Hiren BootCD cũng là ứng dụng tạo đĩa boot được nhiều người sử dụng, giúp bạn tạo đĩa boot khá nhanh chóng và đơn giản. Ngoài chức năng tạo đĩa boot, Hiren BootCD còn tích hợp các công cụ sao lưu dữ liệu, bộ quản lý trình duyệt, tập tin, dọn dẹp hệ thống....

Với Bootable Image Creator, bạn dễ dàng thực hiện quá trình ghi ảnh khởi động bằng cách chỉ định ảnh và lựa chọn ghi ảnh. Chỉ cần có kiến thức máy tính cơ bản là bạn có thể hoàn tất công việc này.

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Bootable Image Creator:

- Có tính di động

- Hỗ trợ tạo ảnh khởi động từ các tệp cài đặt Windows

- Hoạt động trên các hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, và 10 32-bit và 64-bit.


Liên kết tải về - [520 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Bootable Image Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows bootable image creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Bootable Image Creator 3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UBCD4Win 3/5 Tạo đĩa khởi động Windows XP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm