download Windows Defender Definition Updates  january 31, 2022

Windows Defender Definition Updates

  january 31, 2022

Download Windows Defender Definition Updates - Cập nhật phần mềm diệt virus Windows Defender

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/02/2022

Windows Defender Definition Updates hỗ trợ cập nhật phần mềm diệt virus Windows Defender phiên bản mới nhất, bảo vệ máy tính của bạn khỏi virus, PUP và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm. Nó là bộ chương trình ngoại tuyến, hoạt động ngay cả khi không kết nối Internet.


Cho dù bạn có chạy chương trình diệt virus có đăng ký mà không phải bản mới nhất vẫn có thể gặp phải các vấn đề bảo mật nghiêm trọng. Nếu không cài đặt phiên bản mới nhất, công cụ chống phần mềm độc hại sẽ không thể phát hiện một số mối đe dọa mới xuất hiện, dẫn đến mất dữ liệu và hệ thống bị xâm nhập.

Nếu bạn tin tưởng phần mềm diệt virus Windows Defender sẽ bảo vệ máy tính an toàn khỏi virus và mã độc vậy thì bạn nên chạy trình cập nhật Windows Defender hằng ngày. Tuy nhiên, trong một số tình huống bất khả kháng, chẳng hạn như máy tính không có kết nối Internet hoặc khi bạn chưa bật máy trong thời gian dài.

Để cập nhật các dữ liệu virus cho các công cụ phòng WannaCry, bạn có thể sử dụng Windows Security Update for WannaCry Ransomware hỗ trợ người dùng bảo vệ hệ thống khỏi mã độc WannaCry khi cập nhật hệ điều hành Windows. Hiện mã độc WannaCry đang trở thành mối đe dọa của nhiều người cho nên việc update Windows thường xuyên bằng Windows Security Update for WannaCry Ransomware là rất cần thiết.

windows defender definition updates

Windows Defender Definition Updates là giải pháp hữu ích cho bạn, đây là bộ chương trình ngoại tuyến bao gồm đăng ký mới nhất dành cho Windows Defender. Sau khi download và cài đặt Windows Defender Definition Updates trên máy tính, phần mềm sẽ bảo vệ máy khỏi virus, PUP và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm. Bạn không còn phải lo lắng khi không thể bật máy hay không có kết nối Internet để cập nhật phần mềm Windows Defender.

Bạn tham khảo thêm các tính năng của Microsoft Windows Defender trong win 8 và win 10 để sử dụng công cụ này hiệu quả hơn trong việc phòng và diệt virus. Những tính năng của Microsoft Windows Defender trong win 8 và win 10 có một số điểm khác biệt so với các phiên bản khác.

Điều quan trọng là bạn cần download và cài đặt phiên bản 32-bit cho hệ thống và bản 64-bit cho hệ thống x64. Bên cạnh đó, cần lưu ý đến link download vì những link này được thiết kế cho các phiên bản Windows khác nhau. Ngoài những lưu ý trên, bạn sẽ nhanh chóng có bản cập nhật Windows Defender mới nhất chỉ trong vài phút với phần mềm Windows Defender Definition Updates.

Những tính năng chính của Windows Defender Definition Updates:

- Cập nhật phần mềm Windows Defender mới nhất

- Bảo vệ máy khỏi virus, PUP và các tệp độc hại mới nhất ở mọi thời điểm

- Là bộ chương trình ngoại tuyến, hoạt động ngay cả khi không kết nối Internet


Liên kết tải về - [102.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Defender Definition Updates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows defender definition updates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Defender Definition Updates january 31, 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm