download Windows Defender Uninstaller 1.0

Windows Defender Uninstaller

 1.0

Download Windows Defender Uninstaller - Gỡ bỏ Windows Defender khỏi hệ điều hành Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2017

Windows Defender Uninstaller là ứng dụng hoạt động với một chức năng duy nhất là hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm bảo mật Windows Defender (chống lại các phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp) trên hệ điều hành. Với tiện ích này, người dùng có thể gỡ nhanh chóng Windows Defender ra khỏi máy tính chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.


Windows Defender Uninstaller là công cụ có chức năng gỡ bỏ Windows Defender trong Windows - đây là phần mềm bảo mật ngăn chặn phần mềm độc hại cũng như các phần mềm gián điệp. Khi cài đặt trên windows 7 hoặc windows 8, hệ điều hành không cho phép người dùng có thể gỡ bỏ Windows Defender khỏi máy tính mà chỉ có thể tạm tắt đi mà thôi.

download windows defender uninstaller

Windows Defender Uninstaller giúp bạn gỡ bỏ Windows Defender dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác. Để hiểu rõ hơn về quá trình gỡ bỏ, bạn xem bài hướng dẫn gỡ bỏ Windows Defender trên Windows 7 cụ thể hơn của chúng tôi.

Windows Defender Uninstaller hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows, sau khi tải về, bạn chỉ cấp kích hoạt tập tin EXE để sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Quá trình cài đặt đưuọc thực hiện bằng nút lệnh Uninstall Windows Defender. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo IObit Uninstaller để gỡ bỏ nhiều ứng dụng khác trên máy tính. Ưu điểm của IObit Uninstaller là gỡ bỏ nhanh, an toàn và triệt để, không lưu lại dấu vết nào trên hệ thống.

Các tính năng chính của Windows Defender Uninstaller:

- Gỡ bỏ Windows Defender khỏi hệ điều hành Windows
- Gỡ bỏ nhanh, an toàn và triệt để
- Kích hoạt để sử dụng ngay mà không cần cài đặt
- Hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows


Liên kết tải về - [818KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Defender Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows defender uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Defender Uninstaller 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ssetup 3/5 Gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính
  • Remove China Apps 3/5 Công cụ gỡ bỏ ứng dụng Trung Quốc cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm