download Windows Firewall Notifier 2.5 beta

Windows Firewall Notifier

 2.5 beta

Download Windows Firewall Notifier - Bảo vệ tường lửa máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2021

Windows Firewall Notifier là phần mềm nâng cấp tường lửa cho Windows. Nó giúp bạn đảm bảo an ninh hơn, bạn có thể thiết lập các kết nối hay ngăn chặn các kết nối trong và ngoài từ máy tính. Đồng thời hiển thị lên thông báo khi xuất hiện các kết nối.


Windows Firewall Notifier truy dấu tất cả các quy trình và dịch vụ đang hoạt động trên máy tính Windows và gửi thông báo tới người dùng khi có ứng dụng muốn kết nối với máy tính; nhờ vậy, người dùng dễ dàng bảo vệ hệ thống máy tính cũng như toàn bộ tài liệu cá nhân khỏi các phần mềm độc hại, spam và các mối đe dọa khác tiềm ẩn trên mạng Internet.

Người dùng thường lựa chọn tải Windows Firewall Notifier khi cần thực hiện các tác vụ như chặn các kết nối hay các chương trình có khả năng chứa các virus hay các mối đe dọa ảnh hưởng đến hệ thống, đặc biệt đối với các ứng dụng được tải từ các trang web không đáng tin cậy hoặc muốn xem các quy trình và kết nối đang hoạt động cùng các thông tin cơ bản như giao thức, địa chỉ lưu tập tin trong máy tính, v.v.



Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Firewall Notifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows firewall notifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Firewall Notifier 2.5 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm