download Windows Maps Store App  5.1711.10477.0

Windows Maps Store App

  5.1711.10477.0

Download Windows Maps Store App - Ứng dụng xem bản đồ, tìm chỉ đường

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2018

Windows Maps Store App là ứng dụng hỗ trợ xem bản đồ cho một vùng cụ thể, bao gồm tính năng chỉ đường, chuyển đổi chế độ xem bản đồ hoặc bật/tắt thông tin giao thông, cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết trong quá trình di chuyển ở bất cứ đâu.


Để cài đặt Windows Maps Store App, bạn chỉ cần điều hướng đến trang sản phẩm trên Windows Store và nhấn vào nút Install (Cài đặt), phần còn lại được tiến hành tự động mà không cần thêm sự can thiệp của người dùng.

Maps for Windows 8 cũng là ứng dụng xem bản đồ trên hệ điều hành windows 8 với khả năng hiển thị nhiều địa điểm trên trái đất một cách rõ nét, Maps for Windows 8 còn cung cấp thông tin về các địa điểm du lịch, nhà hàng.. khi bạn đến một thành phố mới.

Windows Maps Store App cho phép người dùng xem bản đồ cho khu vực mong muốn, chỉ cần gõ tên vùng tương ứng trong hộp được chỉ định, cung cấp tùy chọn chế độ xem từ trên không hoặc hiển thị đường xá theo nhu cầu, bật/tắt thông tin giao thông cùng với các sự cố và camera.

Google Earth cũng ứng dụng xem bản đồ thế giới cũng được người dùng đặc biệt yêu thích với rất nhiều ưu điểm nổi bật bởi Google Earth giúp người dùng quan sát hình ảnh thế giới qua các dữ liệu hình ảnh chụp vệ tinh và các hình ảnh 3D về đại dương, dải thiên hà hay các hành tinh, xem bản đồ khí hậu các vùng miền, v.v.

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Maps Store App:

- Hiển thị bản đồ cho một khu vực cụ thể

- Tùy chọn chế độ xem từ trên không hoặc hiển thị đường xá

- Cung cấp tính năng chỉ đường

- Bật/tắt thông tin giao thông



Liên kết tải về - [22.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Maps Store App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows maps store app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Maps Store App 5.1711.10477.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm