download Windows Media Player (Windows 98SE/2000/Me) 9

Windows Media Player (Windows 98SE/2000/Me)

 9

Download Windows Media Player (Windows 98SE/2000/Me) - Nghe nhạc, xem phim, quản lý tập tin đa phương tiện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/07/2017

Windows Media Player là ứng dụng nổi tiếng được tích hợp trong các hệ điều hành Windows nhằm mang đến cho người dùng một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để phát và quản lý các tập tin đa phương tiện. Với Windows Media Player, người dùng dễ dàng quản lý các thư viện phương tiện, đồng bộ nhanh trình phát di động cũng như nâng cấp tính năng playback video và audio.


Windows Media Player sở hữu giao diện làm việc thân thiện, với các thư viện được sắp xếp ngăn nắp và cho phép người dùng truy cập nhanh tới các bài hát, video và hình ảnh, Windows Media Player cũng có thể ghi lại các chương trình truyền hình và các vùng mạng có chứa tập tin đa phương tiện.

windows media player windows 98se 2000 me

Windows Media Player hỗ trợ tính năng tìm kiếm nhanh cùng các phím "Back" và "Forward" cung cấp quyền điều khiển sâu hơn khi phát đồng thời các tập tin đa phương tiện và sắp xếp các tập tin trong thư viện. Đặc biệt, Windows Media Player còn hỗ trợ nhiều thiết bị ngoài như Xbox360.

Windows Media Player có khả năng đồng bộ hóa các thiết bị di động như các máy phát MP3 với thư viện nhạc lưu trữ trong máy tính. Nhiệm vụ của người dùng chỉ là tải Windows Media Player về thiết bị và kết nối với PC, sau đó Windows Media Player sẽ thực hiện tất cả các tác vụ còn lại giúp bạn.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, Windows Media Player cho phép người dùng tạo và ghi các đĩa audio cũng như mang đến rất nhiều cải tiến hỗ trợ người dùng thưởng thức âm nhạc và bộ phim ưa thích bao gồm thiết bị lọc tần số, hiệu ứng SRS WOW cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa màu sắc, v.v.

Các tính năng chính:

 

- Đồng bộ hóa thiết bị di động.

- Tạo và ghi đĩa audio.

- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh.

- Quản lý thư viện phương tiện.

- Nâng cấp tính năng playback.


Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Media Player (Windows 98SE/2000/Me) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows media player (windows 98se/2000/me) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Media Player (Windows 98SE/2000/Me) 9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm