download Windows Password Recovery Enhance 1.0

Windows Password Recovery Enhance

 1.0

Download Windows Password Recovery Enhance - Phần mềm khôi phục mật khẩu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/05/2017

Windows Password Recovery Enhance là phần mềm được thiết kế nhằm khôi phục lại mật khẩu Administrator, mật khẩu Windows 7, XP, Vista bị mất với một chiếc đĩa CD/DVD hoặc ổ USB boot được. Bạn có thể dễ dàng đặt lại mật khẩu đã mất trong thời gian ngắn, đảm bảo độ an toàn của dữ liệu.


Windows Password Recovery Enhance cho phép bạn khôi phục lại các loại mật khẩu trên  Windows bao gồm mật khẩu Administrator cùng một số ứng dụng khác với khả năng phục hồi đạt kết quả tốt, tỷ lệ khôi phục lên tới 100%.

Để lấy lại các loại mật khẩu của file Word và Excel, bạn có thể sử dụng Word and Excel password Recovery wizard với tốc độ phục hồi khá nhanh. Đặc biệt Word and Excel password Recovery wizard còn cho phép lấy lại các loại mật khẩu phức tạp bị mất đã lâu.


Windows Password Recovery Enhance
Download Windows Password Recovery Enhance - Phần mềm Phần mềm khôi phục mật khẩu

Windows Password Recovery Enhance hoạt động an toàn và người dùng không phải lo lắng việc cài lại hệ điều hành hoặc hệ thống bị lỗi. Bạn có thể đặt lại mật khẩu chỉ với một chiếc đĩa CD/DVD hoặc ổ USB boot được. Phần mềm cũng hỗ trợ hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows - Windows 7/Vista/XP/2000/NT/Server.

Ngoài ra Password Cracker cũng là phần mềm phục hồi mật khẩu được nhiều người sử dụng, tìm lại mật khẩu của các tài khoản cá nhân trên nhiều trang Web khác nhau. Ưu điểm của Password Cracker là có file trợ giúp hướng dẫn các bạn cách phục hồi mật khẩu.

Còn để khôi phục mật khẩu windows cục bộ hay mật khẩu tên miền, công cụ Windows Password Recovery Corporation sẽ giúp ích được cho bạn. Cũng như phần mềm nói trên Windows Password Recovery Corporation mang đến tỷ lệ thành công cao cho việc khôi phục.

Các tính năng chính của Windows Password Recovery Enhance:

- Khôi phục mật khẩu Administrator trên windows
- Khôi phục nhanh và an toàn
- Tỷ lệ khôi phục lên tới 100%
- Đặt lại mật khẩu với một đĩa CD/DVD
- Hỗ trợ tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [ 25,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Password Recovery Enhance - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Password Recovery Enhance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows password recovery enhance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Password Recovery Enhance 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LCPS 3/5 Khôi phục mật khẩu windows
  • Renee PassNow 0/5 Khôi phục mật khẩu windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm