download Windows Product Key Tool 1.1.0.2

Windows Product Key Tool

 1.1.0.2

Download Windows Product Key Tool - Hiển thị mã sản phẩm OEM của máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2018

Windows Product Key Tool là ứng dụng hiển thị các mã sản phẩm OEM được gán với máy tính, cho phép bạn trích xuất và hiển thị các mã sản phẩm được lập trình trong máy tính. Mã sản phẩm này thường được sử dụng để cài đặt lại hệ điều hành Windows 10 và Windows 8 qua đĩa CD cài đặt Windows để xóa các bloatware do nhà sản xuất cài đặt hoặc để cài lại Windows khi hệ thống bị lỗi hay treo máy.


Các dòng máy tính PC hay laptop đời mới, chạy hệ điều hành Windows 7, Windows 8 và Windows 10 không còn gắn chứng chỉ xác thực ở mặt sau hay dưới đáy của máy tính như trước nữa. Thay vào đó, các nhà sản xuất máy tính đã kết hợp với hãng Microsoft, nhúng mã sản phẩm trực tiếp trong BIOS hay EFI.

Để hiển thị Product Key trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows Product Key Viewer đặc biệt hữu ích với người dùng làm mất hoặc quên số serial của hệ điều hành, Windows Product Key Viewer  cho phép in ấn hoặc sao chép các thông tin vào Clipboard.

Công nghệ này giúp người dùng bảo vệ số seri của máy tính, do các chứng chỉ truyền thống dễ bị ảnh hưởng do các tác động vật lý như bị rách hay phai mờ. Tải Windows Product Key Tool chính là giải pháp truy cập mã sản phẩm an toàn, trực tiếp trong ứng dụng này, qua đó cài đặt lại hệ điều hành Windows hay xác thực số series theo máy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Product Key Finder với khả năng xem thông tin key hệ thống nhanh chóng, ngoài ra Product Key Finder còn hỗ trợ làm việc trên nhiều phiên bản hệ điều hành windows.

Các tính năng chính của Windows Product Key Tool:

- Hiển thị mã sản phẩm OEM của máy.

- Bảo vệ số series của máy tính.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Product Key Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows product key tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Product Key Tool 1.1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BgInfoXem thông tin về hệ điều hành windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm