download Windows Product Key Viewer 1.07

Windows Product Key Viewer

 1.07

Download Windows Product Key Viewer - Hiển thị Product Key trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/02/2018

Windows Product Key Viewer là công cụ hiển thị Windows Product Key (CD key) đã cài trên máy tính, hỗ trợ người dùng sao chép thông tin vào Clipboard, in ấn hoặc lưu dưới dạng TXT. Tiện ích có dạng di động, không cần cài đặt và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.


Windows Product Key Viewer là phần mềm gọn nhẹ, được thiết kế để hiển thị Windows product key, đặc biệt hữu ích với người dùng làm mất hoặc quên số serial của hệ điều hành nếu muốn cài đặt lại Windows.

Tương tự có phần mềm ProduKey cũng giúp bạn tìm kiếm Key hệ thống nhanh chóng và dễ dàng, sự trợ giúp của ProduKey khiến việc khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố không còn là vấn đề đáng lo lắng.


Windows Product Key Viewer
Download Windows Product Key Viewer - Hiển thị Product Key trên máy tính

Là chương trình di động, Windows Product Key Viewer không yêu cầu cài đặt, cho phép chuyển tiện ích vào ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên máy tính khác. Điều quan trọng là Windows Product Key Viewer không làm việc với Windows Registry hay tạo file mới trên đĩa cứng.

Windows Product Key Viewer hiển thị phiên bản Windows, product ID, cài đặt ngày tháng và thời gian, người dùng và tổ chức đã đăng ký, Windows uptime và GUID. Ứng dụng hỗ trợ lưu dữ liệu ở định dạng TXT để phân tích sau, in ấn hoặc sao chép vào Clipboard.

Nếu chưa hài lòng với các phần mềm tìm key nói trên, bạn có thể trải nghiệm Product Key Finder với khả năng xem thông tin key hệ thống nhanh chóng, ngoài ra Product Key Finder còn hỗ trợ làm việc trên nhiều phiên bản hệ điều hành windows.

Những tính năng chính cuả phần mềm Windows Product Key Viewer:

- Chương trình di động

- Hiển thị Windows Product Key (CD key) đã cài trên máy tính

- Lưu dữ liệu ở định dạng TXT

- In ấn hoặc sao chép vào Clipboard



Liên kết tải về - [391 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Product Key Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Product Key Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows product key viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Product Key Viewer 1.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm