download Windows Repair Toolbox Portable  3.0.1.7

Windows Repair Toolbox Portable

  3.0.1.7

Download Windows Repair Toolbox Portable - Chẩn đoán, sửa lỗi win, sao lưu dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/03/2019

Windows Repair Toolbox Portable là tiện ích có khả năng xác định và sửa chữa nhiều tiến trình bị hỏng, tạo sao lưu dữ liệu và gỡ cài đặt chương trình mà người dùng không cần sử dụng; đồng thời hỗ trợ loại bỏ Trojan, mã độc gián điệp và phần mềm độc hại khác khỏi máy tính.


Windows Repair Toolbox Portable cung cấp cho người dùng bộ công cụ để theo dõi, dọn dẹp, tinh chỉnh và sửa chữa tiến trình bị hỏng ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống, công cụ này có tính năng tương tự như Windows Repair nhưng là phần mềm di động không cần cài đặt, có thể sao chép vào USB để sử dụng khá tiện lợi.

Windows Repair Toolbox Portable hiển thị nhiều công cụ khác nhau, được sắp xếp dựa trên tính năng chính, từ đó cho phép người dùng lựa chọn trong số công cụ theo dõi phần cứng, sao lưu và khôi phục, sửa chữa, gỡ cài đặt, cải tiến Windows và công cụ khác để lập cấu hình trạng thái hệ điều hành.

Tính năng đáng chú ý khác của Windows Repair Toolbox Portable là cung cấp giải pháp loại bỏ Trojan, mã độc gián điệp và phần mềm độc hại khác. Sau khi loại bỏ virus hay PUP khó xử lý, tiện ích hỗ trợ xác minh tính toàn vẹn của file.

Nếu máy tính của bạn đang sử dụng windows 10, bạn có thể trải nghiệm công cụ FixWin for Windows 10 để chẩn đoán và sửa các lỗi cơ bản trên windows, bao gồm lỗi hệ thống và lỗi trình duyệt, ngoài ra FixWin for Windows 10 còn tạo điểm khôi phục hệ thống để phòng ngừa sự cố ảnh hưởng đến tính ổn định của hệ điều hành.

Những tính năng chính của tiện ích Windows Repair Toolbox Portable:

 

- Phần mềm dạng di động

- Bộ công cụ để theo dõi, dọn dẹp, tinh chỉnh và sửa chữa tiến trình bị hỏng

- Công cụ được sắp xếp theo tính năng chính

- Cung cấp giải pháp loại bỏ Trojan, mã độc gián điệp



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi iTools không nhận iTunes
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ là phần mềm hỗ trợ kết nối iPhone, iPad với máy tính, iTools còn cho phép người dùng thực hiện thao tác sao lưu dữ liệu, sao chép nhạc, hình ảnh, video, tạo file nhạc một cách nhanh chóng. Nhưng trong trường hợp iTools không nhận iTunes thì phải làm sao? Cách khắc phục như nào?
  • Backup dữ liệu khi Windows 8 không hoạt động
    Như bạn đã biết, đĩa cài đặt Windows luôn được tích hợp sẵn các công cụ sửa lỗi Windows, restore dữ liệu từ các bản backup trước đấy. Nhưng trong trường hợp bạn chưa kịp backup mà lại không thể vào
  • Tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không thể kiểm tra hoặc ghi dữ liệu là lỗi phổ biến trên phần mềm hỗ trợ QTTNCN. Lỗi này khiến người dùng không thể lưu được dữ liệu vừa nhập trên phần mềm. Dưới đây sẽ là chi tiết cũng như tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN.
  • Sửa lỗi Detected A Hard Disk Problem
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một ngày nào đó, khi máy tính của bạn có hiện ra thông báo Windows detected a hard disk problem thì ngay lúc đó bạn cần làm là sao lưu toàn bộ dữ liệu có trên ổ cứng rồi tìm đến các phần mềm chuyên dụng để sửa lỗi này vì ổ cứng của bạn đã bị Bad Sector. Và HDD Regenerator chính là giải pháp dành cho bạn.
  • Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Biết được tầm quan trọng của dữ liệu, nên hầu hết các hệ điều hành đều trang bị cho người dùng các công cụ để sao lưu và khôi phục dữ liệu. Vì nhiều người vẫn có thói quen lưu trữ liệu trong Documents, Pictures,… Trên Windows 8 công cụ này được bố trí rất đơn giản, dễ dùng, nhưng với chương trình RecImg Manager chúng ta có thể sao lưu dữ liệu trong Windows 8 dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Cách sửa 10 lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive Sync thường gặp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OneDrive là một nền tảng dựa trên Internet, được sử dụng để lưu trữ file của bạn. Giống như việc người dùng có một đĩa cứng trên đám mây. Càng nhiều tệp tin và thư mục được lưu trữ và đồng bộ hóa, cơ hội dẫn đến lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive càng cao. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa 10 lỗi đồng bộ dữ liệu OneDrive Sync thường gặp nhất.
  • Backup dữ liệu khi Windows 7 không hoạt động
    Khi máy tính của bạn đang hoạt động bình thường thì bạn có thể dễ dàng sao lưu (Backup) dữ liệu từ máy tính sang các thiết bị ngoại vi khác. Nhưng khi hệ điều hành của bạn không thể khởi động vào
  • Sao lưu dữ liệu Dropbox trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sao lưu dữ liệu Dropbox trên Windows 10 chỉ thông qua những thao tác đơn giản, đặc biệt người dùng không cần cài đặt phiên bản Dropbox cho PC nặng tới hàng chục MB mới có thể sử dụng tính năng sao lưu dữ liệu trên Dropbox, đơn giản hãy cài Dropbox trên Windows 10 và thực hiện theo hướng dẫn sao lưu nhé.
  • Tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu không thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng trên máy tính Windows 10, nguy cơ bị mất trắng dữ liệu là rất cao. Không chỉ riêng với các dữ liệu cần lưu trữ dài hạn, ngay cả với các dữ liệu tạm thời bạn cũng nên sao lưu để tránh trường hợp lúc đang làm việc chẳng may máy tính bị lỗi. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bản sao lưu thư mục tạm thời trên Windows 10.
  • Sửa lỗi "USB Device Malfunctioned Error"
    Khi sử dụng USB lưu trữ, di chuyển dữ liệu thì có rất nhiều lỗi bạn có thể sẽ gặp phải. Lỗi "USB Device Malfunctioned Error" tuy không phải là một lỗi mà bạn hay gặp phải khi sử dụng USB nhưng nếu
  • 10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngay kể cả khi thường xuyên sao lưu dữ liệu, nguy cơ bị mất dữ liệu cũng rất cao. Nguyên nhân có thể là do ổ cứng hoặc thẻ nhớ bị lỗi, bị hỏng, hoặc có thể là do bạn lỡ tay xóa mất các dữ liệu quan trọng. Tất nhiên là bạn vẫn có thể khôi phục lại được các file, dữ liệu này. Trước khi thực hiện các bước, dưới đây là 10 lưu ý khi khôi phục file, dữ liệu bị mất, xoá nhầm mà bạn cần nhớ.
  • 8 công cụ sao lưu cho Windows 7 và Windows 8
    Hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thực hiện được công việc sao lưu và phục hồi dữ liệu. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những công cụ đã được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows nhé.
  • Sửa lỗi iPhone bị hỏng ổ cứng HDD
    Sửa lỗi iPhone bị hỏng ổ cứng HDD cho phép bạn có thể phục hồi lại chức năng lưu trữ dữ liệu của điện thoại điện thoại iPhone do nhiều nguyên nhân gây nên. Tham khảo bài viết này của Taimienphi.vn để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Repair Toolbox Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows repair toolbox portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Repair Toolbox Portable 3.0.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fix it Center 2,3/5 Phát hiện và sửa lỗi windows
  • Aro 4/5 Sữa lỗi windows, lỗi hệ thống hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm