download Windows Template Studio  5.2

Windows Template Studio

  5.2

Download Windows Template Studio - Công cụ hỗ trợ lập trình của Microsoft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/07/2022

Windows Template Studio là một add-in mã nguồn mở cho Visual Studio, Windows Template Studio cung cấp một giao diện cực kỳ đơn giản trong việc xây dựng các ứng dụng Windows Universal


Các template có sẵn trong Windows App Studio không đủ mạnh mẽ để có thể giúp lập trình viên xây dựng một giao diện đẹp. Tuy nhiên đây cũng là sự đánh dấu các bước phát triển của Windows và cửa hàng ứng dụng Windows Store. Microsoft tiếp tục tung ra Windows Template Studio và cho biết đây là bản kế nhiệm hoàn hảo của App Studio.

windows template studio

Tải Windows Template Studio - Công cụ quản lý dự án của Microsoft

Mục đích của Windows Template Studio là mang đến cho người dùng một công cụ giúp quản lý các dự án Universal Windows Platform một cách dễ dàng nhất. Do đó, giao diện của ứng dụng được thiết kế với trình hướng dẫn trực quan, cho phép bạn chọn loại dự án, chọn khung mong muốn và các framework bạn muốn trong project của mình.

Ngoài ra, phiên bản Microsoft Visual Studio 2010 Professional đang được nhiều người sử dụng, đặc biệt Microsoft Visual Studio 2010 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Template Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows template studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Template Studio 5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm