download Windows Updates Downloader 2.50 build 1002

Windows Updates Downloader

 2.50 build 1002

Download Windows Updates Downloader - Tải các phiên bản cập nhật cho hệ điều hành Windows

Thu Hà  cập nhật: 12/07/2019

Windows Updates Downloader là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải các phiên bản cập nhật cho hệ điều hành Windows, đồng thời xóa các bản cập nhật trước đó, qua đó, sửa các lỗi còn tồn tại trong phiên bản trước và đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định. Windows Updates Downloader cực kỳ dễ sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng người dùng ở mọi cấp độ.


Tính năng chính của Windows Updates Downloader là tải các bản cập nhật cho hệ điều hành Windows. Mặc dù nghe có vẻ phức tạp, nhưng Windows Updates Downloader thực sự rất dễ sử dụng. Để tải các bản cập nhật cần thiết, người dùng phải cài đặt một loạt các bản cập nhật tương ứng với phiên bản hệ điều hành đang sử dụng.

Chẳng hạn như Windows 10 Creators Update là phiên bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành windows 10 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới thú vị, bạn có thể tải file ISO của Windows 10 Creators Update do taimienphi cung cấp.

Win 11 hiện là phiên bản Win mới nhất được cập nhật từ Microsoft mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội về cả tính năng lẫn giao diện, tải Win 11 cho cả PC lẫn các thiết bị cảm ứng, bạn có thể cảm nhận được những thay đổi lớn kèm theo những dịch vụ mới nhất phục vụ nhiều hơn nữa cho công việc, học tập, chơi game...


Windows Updates Downloader
Download Windows Updates Downloader - Phần mềm Tải các phiên bản cập nhật cho hệ điều hành Windows

 

Tốc độ tải bản cập nhật  Windows Updates Downloader tùy thuộc vào kết nối mạng của người dùng. Thông thường, Windows Updates Downloader hoạt động khá nhanh, cung cấp một số tùy chọn trên cửa sổ chính hỗ trợ người dùng cấu hình phương thức hiển thị các bản cập nhật và tùy biến các thông số proxy. Ứng dụng cho phép thu nhỏ trên khay hệ thống.

Bạn tham khảo Update Checker là phần mềm hỗ trợ cập nhật phiên bản mới nhất cho các phần mềm có trên máy tính của bạn, trải nghiệm Update Checker giúp bạn không phải bận tâm tới việc phần mềm có phiên bản mới hay chưa.

Nếu là người thích trải nghiệm những thay đổi mới của công nghệ, bản tải Win 11 sẽ làm thỏa mãn bạn bởi đây được đánh giá là bản cập nhật lớn nhất trong thập kỷ này, Win 11 mang đến sự ưu việt cho cả thiết bị PC lẫn các nền tảng cảm ứng, tải Win 11 ngay từ bây giờ để cảm nhận.

Các tính năng chính của Windows Updates Downloader:

- Tải các phiên bản cập nhật cho Windows.

- Xóa các bản cập nhật trước đó.

- Dễ sử dụng.

- Tùy biến thông số proxy.

- Thu nhỏ trên khay hệ thống.



Liên kết tải về - [249 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Updates Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Updates Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows updates downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Updates Downloader 2.50 build 1002


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WHDownloader 4,4/5 Tải và cài đặt bản cập nhật cho Windows và Microsoft Office
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm