download Windows USB Troubleshooter cho PC

Windows USB Troubleshooter

 cho PC

Download Windows USB Troubleshooter - Phần mềm hỗ trợ sửa lỗi kết nối USB

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2020

Windows USB Troubleshooter là công cụ hỗ trợ khá hữu ích đối với người dùng máy tính chạy hệ điều hành Windows. Thông qua Windows USB Troubleshooter bạn có thể dễ dàng chẩn đoán và sửa chữa một số sự cố thường gặp khi kết nối USB với máy tính của mình.


Windows USB Troubleshooter sẽ giúp khắc phục sự cố các thiết bị USB Audio, USB lưu trữ và cả kết nối với máy in khi không thể thoát ra bằng tính năng Safely Remove Hardware. Tiện ích sẽ ngắt kết nối cho thiết bị USB, hơn nữa nếu thiết bị của bạn cắm vào máy tính mà không được nhận dạng, nó sẽ loại bỏ các bộ lọc trên và dưới cho các thiết bị cầm tay này. Windows USB Troubleshooter cũng sẽ kiểm tra nếu Windows Update đã được cấu hình để dừng tính năng cập nhật driver, và xác minh xem máy tính của bạn có sử dụng các driver đã lỗi thời hay không.

windows usb troubleshooter

Tải Windows USB Troubleshooter - Sửa lỗi kết nối USB

Hotfix là ứng dụng giúp người dùng khắc phục lỗi khi thiết bị USB được kết nối với máy tính nhưng không được phát hiện trong Windows. Phần mềm Hotfix hỗ trợ trên windows 8, giúp bạn giải quyết được mối lo lắng khi cần sử dụng USB để sao chép dữ liệu mà máy tính không nhận USB.
 

Người dùng tải Windows USB Troubleshooter và chạy công cụ này, nó sẽ thực hiện quét hệ thống tại các khu vực tiềm ẩn các sự cố, và sau đó gửi đến cho bạn một báo cáo chi tiết. Người dùng có thể lựa chọn để tiện ích tự động sửa chữa tất cả các lỗi hoặc chỉ chọn các mục quan trọng mà bạn muốn công cụ này sửa dùm.

Flash Repair cũng là một phần mềm tiện ích được cung cấp miễn phí, nó có tác dụng kiểm tra và sửa lỗi các loại USB, thẻ nhớ và các bộ nhớ Flash khác. Flash Repair có thể sửa chữa một số lỗi của USB, thẻ nhớ như bị không định dạng được, lỗi do gắt thiết bị không đúng cách gây sốc hoặc xung điện, lỗi không truy cập được.....

Các tính năng chính của Windows USB Troubleshooter:

- Chẩn đoán và sửa chữa lỗi kết nối USB

- Tự động quét các vùng bị lỗi và đưa ra thông báo

- Kiểm tra và cập nhật phiên bản driver mới nhất


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows USB Troubleshooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows usb troubleshooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows USB Troubleshooter cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm