download Windows Virtual Desktop Web

Windows Virtual Desktop

 Web

Download Windows Virtual Desktop - Tạo máy ảo trên Windows 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2019

Windows Virtual Desktop là dịch vụ máy ảo chạy trên đám mây, hỗ trợ trên Windows 10, được tối ưu hóa chạy song song với máy thực, Windows Virtual Desktop áp dụng cho các hệ thống nhiều người dùng, tăng cường khả năng bảo mật.



Với Windows Virtual Desktop, bạn có thể thiết lập một môi trường máy ảo linh hoạt, đáp ứng khối lượng công việc khác nhau của bạn. Với máy ảo này, các bạn có thể thực hiện các thao tác như trên hệ điều hành thực, từ cài đặt ứng dụng, đến lưu trữ tài liệu cũng như các quyền truy cập cá nhân. Đây là một trong những dịch vụ tạo máy ảo tốt nhất được áp dụng trên Windows 10, ngoài ra nếu bạn đang sử dụng phiên bản khác, có thể tham khảo các phần mềm tạo máy ảo được taimienphi giới thiệu.

Hiện Windows 11 đã được phát hành đến người dùng với những tính năng ưu việt mới và giao diện đẹp mắt hơn, người dùng có thể tải Win 11 và cập nhật cho hệ điều hành hiện tại của mình, tuy nhiên trước khi tải Win 11 bạn hãy kiểm tra xem máy tính của mình có khả năng nâng cấp Win 11 hay không nhé.

windows virtual desktop

Download Windows Virtual Desktop, Tạo máy ảo trên Windows 10

 

Windows Virtual Desktop còn cung cấp Office 365 ProPlus với kịch bản ảo đa phiên mang đến trải nghiệm ảo hóa hiệu quả nhất. Người dùng cũng có thể triển khai cũng như mở rộng máy tính và ứng dụng chạy Windows trên Azure chỉ trong vài phút và tận hưởng sự bảo mật được tích hợp sẵn. Bạn có thể chọn loại máy ảo (VM) và dung lượng lưu trữ bạn muốn để phù hợp với môi trường của mình.

Win 11 cũng là phiên bản Win được tích hợp nhiều phần mềm và dịch vụ hữu ích, ngoài ra tải Win 11 còn giúp bạn nâng cao trải nghiệm chơi game trên PC về cả tốc độ lẫn chất lượng.

Ultra Virtual Desktop cũng là phần mềm tạo máy ảo chạy song song với windows giúp bạn làm việc trên nhiều màn hình cùng lúc và giải quyết nhiều công việc đồng thời, Ultra Virtual Desktop chia nhỏ màn hình cửa sổ làm việc và tạo 10 màn hình cùng lúc.

Các tính năng chính của Windows Virtual Desktop:

- Tạo máy ảo trên windows 10

- Làm việc trên nhiều màn hình cùng lúc

- Trải nghiệm Office 365 ProPlus ảo hóa

- Chọn máy ảo và dung lượng lưu trữ phù hợp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Virtual Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows virtual desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Virtual Desktop Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm