download Windows Vista Service Pack 2 (All Languages) Mới nhất

Windows Vista Service Pack 2 (All Languages)

 Mới nhất

Download Windows Vista Service Pack 2 (All Languages) - Gói cập nhật hệ điều hành Windows Vista

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2017

Windows Vista Service Pack 2 là gói dịch vụ dành cho hệ điều hành Windows Vista cung cấp các bản cập nhật cho phiên bản Service Pack 1, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh (Anh Anh, Anh Mỹ), Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ấn Độ...


Windows Vista Service Pack 2 (SP2) là gói dịch vụ dành cho hệ điều hành Windows Vista bao gồm tất cả các bản cập nhật cho phiên bản Service Pack 1 (SP1)

Cài đặt đơn giản

Phương thức dễ dàng nhất được khuyến cáo để cài đặt SP2 là bật chế độ cập nhật tự động trong Windows Update của Control Panel trên máy, sau đó chờ đợi Windows Vista thông báo rằng gói dịch vụ SP2 đã được cài đặt. Bạn chỉ cần thực hiện vài cú nhấp chuột để bắt đầu cài đặt và phần còn lại hoàn toàn tự động.

windows vista service pack 2 all languages

Yêu cầu đối với hệ thống

Để cài đặt gói ứng dụng Windows Vista Service Pack 2, trước tiên máy tính của bạn phải cài đặt gói Windows Vista Service Pack 1, sau đó từ Windows Vista Service Pack 1 bạn tiến hành cập nhật và nâng cấp lên phiên bản mới.

Kiểm tra tình trạng cài đặt SP2 trên hệ thống

Để biết Windows Vista Service Pack 2 đã được cài đặt hay chưa, bạn nhấn vào nút Start, nhấp chuột phải vào Computer, sau đó chọn Properties.

Nếu Service Pack 2 đã được liệt kê trong phần phiên bản Windows tức là SP2 đã được cài đặt trên máy.

Windows Vista Service Pack 2 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh (Anh Anh, Anh Mỹ), Pháp, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ấn Độ...

Để  kiểm tra sự tương thích của Windows Vista với máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows Vista Upgrade Advisor để quét toàn bộ các thành phần trên máy tính gồm phần cứng và phần mềm, để xem có thể xảy ra những vấn đề gì khi cài đặt Windows Vista, bên cạnh đó Windows Vista Upgrade Advisor còn có khả năng kiểm tra từng phần riêng lẻ trên máy tính để bạn chắc chắn có cài đặt Windows Vista được không.

Những đặc điểm chính Windows Vista Service Pack 2 (All Languages):

- Cung cấp phiên bản cập nhật cho gói dịch vụ Windows Vista Service Pack 1

- Cung cấp 2 tùy chọn cài đặt: cài đặt thủ công hoặc cài đặt tự động

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Yêu cầu cài đặt gói Windows Vista Service Pack 1 trên hệ thống


Liên kết tải về - [475.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Vista Service Pack 2 (All Languages) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows vista service pack 2 (all languages) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Vista Service Pack 2 (All Languages) Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm