download Windows Worms Doors Cleaner 1.4.1

Windows Worms Doors Cleaner

 1.4.1

Download Windows Worms Doors Cleaner - Ngăn chặn mã độc lây lan vào hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2017

Windows Worms Doors Cleaner là tiện ích giúp bạn tìm kiếm các dịch vụ đã bật bằng cách kiểm tra các mục Windows Registry, các cổng mở cục bộ và các dịch vụ đang chạy nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép. Ứng dụng hỗ trợ tắt các dịch vụ và đóng các cổng tránh lây lan mã độc nguy hiểm.


Các phần mềm độc hại luôn lợi dụng các thành phần dễ bị ảnh hưởng trong Windows để xâm nhập và các dịch vụ hệ thống luôn là mục tiêu của worm (còn gọi là sâu máy tính) và các virus khác. Mặc dù Microsoft đã cung cấp các bản vá lỗi để bù đắp các lỗ hổng trong hệ thống, nhưng một số thành phần tốt hơn là nên tắt đi nếu chúng không phải thực sự cần thiết.

windows worms doors cleaner

Windows Worms Doors Cleaner là tiện ích giúp bạn tìm kiếm các dịch vụ đã bật bằng cách kiểm tra các mục Windows Registry, các cổng mở cục bộ và các dịch vụ đang chạy nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép.

Bảo vệ cổng khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn

Sau khi bạn tải và chạy Windows Worms Doors Cleaner, chương trình sẽ thực hiện vai trò phát hiện và đóng các cổng đang mở. Các cổng mở là một trong số những phương tiện phổ biến nhất để xâm nhập vào hệ thống, do đó tốt nhất bạn nên đóng các cửa này để ngăn chặn các lây nhiễm.

Bằng việc quét các mục trong Windows Registry, ứng dụng Worms Doors Cleaner sẽ phát hiện các dịch vụ đang bật và hiện đang hoạt động, sau đó liệt kê danh sách các cổng mở.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Dễ dàng khởi chạy hệ thống

Điều tuyệt vời là Windows Worms Doors Cleaner sẽ không cài đặt bất cứ thành phần nào lên hệ thống. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ làm thay đổi Registry để thực hiện các thay đổi theo ý muốn của bạn, do đó, bạn nên tiến hành sao lưu toàn bộ Registry trước khi sửa đổi thành phần nào với ứng dụng Worms Doors Cleaner.

Một số thay đổi sẽ diễn ra sau khi khởi động lại hệ thống, do đó bạn cần khởi động lại máy tính để các sửa đổi vừa thực hiện trở nên hữu hiệu.

Còn nếu bạn thường xuyên thực hiện các hoạt động trực tuyến thì công cụ Norton Internet Security sẽ giúp bạn tạo một môi trường an toàn tuyệt đối khi duyệt web, giao dịch ngân hàng.... Với Norton Internet Security, bạn sẽ không lo dữ liệu bị ăn cắp và tấn công.

Giao diện tiện dụng cùng với phần cài đặt đơn giản

Giao diện của Windows Worms Doors Cleaner không hề bắt mắt bởi chương trình hướng sự tập trung vào các tính năng quan trọng. Ứng dụng Worms Doors Cleaner không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình bổ sung, chỉ cần tải Windows Worms Doors Cleaner và chạy ứng dụng, sau đó tắt các dịch vụ và đóng các cổng tránh lây lan mã độc nguy hiểm.

Ứng dụng Worms Doors Cleaner có một giao diện người dùng trực quan và các tính năng tiện dụng, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng của ứng dụng một cách dễ dàng, ngay cả người dùng chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng.

Thông báo các sự cố

Trong cửa sổ của Worms Doors Cleaner, bên cạnh nút dừng kích hoạt dịch vụ, bạn sẽ thấy một thông báo bảo mật chính thức của Microsoft liên quan đến các thành phần dễ bị ảnh hưởng trong hệ thống. Bạn cũng nên lưu ý các cổng mở ẩn trên nền khi bạn khởi động chương trình, nhấn vào mũi tên bên phải của GUI (có nghĩa là giao diện đồ họa) để hiển thị danh sách này.

Những tính năng chính của Windows Worms Doors Cleaner:

- Giao diện tiện dụng, trực quan

- Cài đặt đơn giản, không cần lập cấu hình

- Tìm kiếm các dịch vụ đã bật, các cổng mở cục bộ và các dịch vụ đang chạy nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép.

- Hỗ trợ tắt các dịch vụ và đóng các cổng tránh lây lan mã độc nguy hiểm.

Lời cuối

Nhìn chung, Windows Worms Doors Cleaner là một tiện ích đơn giản, tiện dụng, thích hợp với hầu hết người dùng, cho phép bạn đóng các cổng đang mở để bảo vệ hệ thống.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Worms Doors Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows worms doors cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Worms Doors Cleaner 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SentinelOne 3/5 Phần mềm bảo mật, ngăn chặn mã độc tống tiền
  • HijackThis 3/5 Ngăn chặn mã độc, quảng cáo pop-up
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm