download Windows XP Embedded iSO

Windows XP Embedded

 iSO

Download Windows XP Embedded - Phiên bản hệ điều hành Windows cho các thiết bị công cộng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2018

Windows XP Embedded là gói phần mềm cho phép bạn truy cập vào các tính năng của hệ điều hành Windows XP Embedded hợp nhất với Service Pack 2, có khả năng phát triển ứng dụng và tích hợp chúng trong những môi trường khác nhau. Chương trình cung cấp bản cập nhật DirectX và bổ sung một số tài nguyên cần thiết để triển khai các ứng dụng compliant nền tảng NET 1.1


Windows XP Embedded có khả năng phát triển ứng dụng và tích hợp chúng trong những môi trường khác nhau. Đây là một công việc phức tạp, bao gồm nhiều loại tài nguyên.

Với việc phát hành Service Pack phiên bản thứ 2, Windows XP Embedded được sửa đổi đáng kể với nhiều tính năng mới, phiên bản Windows XP được thiết kế để cung cấp cải tiến cần thiết dành cho nhà phát triển lập trình thiết bị nhúng hay cho nhiều thiết bị công cộng.

windows xp embedded

Windows XP Embedded với gói chương trình SP2 bao gồm một bộ công nghệ và tiện tích như Windows XP Embedded SP2, Windows XP Embedded SP1 Database, Windows XP Embedded SP1 Tools và Microsoft SQL Server Desktop Engine.

Về chức năng bảo mật, Windows XP Embedded tập trung vào bảo vệ mạng và bộ nhớ, tìm duyệt trên Internet và gửi email không thể nào bỏ qua. Bộ công cụ này còn cung cấp bản cập nhật DirectX và bổ sung một số tài nguyên cần thiết để triển khai các ứng dụng compliant nền tảng NET 1.1.

Nếu bạn đang làm công việc bán hàng và cần một hệ điều hành chuyên dụng thì Windows Embedded POSReady 7 là phiên bản hệ điều hành mà bạn sẽ rất hài lòng, đặc biệt Windows Embedded POSReady 7 còn tích hợp đầy đủ tính năng bảo mật và quản lý trên Windows 7 dành cho các thiết bị tại cửa hàng.

Khi xây dựng hệ điều hành với Windows XP Embedded with SP2, bạn có thể thêm vào trình phát WMP (Windows Media Player) 9 Series hỗ trợ các ứng dụng đa phương tiện. Ngoài ra, các ứng dụng khách dựa trên XP Embedded có thể nhận bản cập nhật Windows thông qua công nghệ Microsoft Software Update Services (SUS).

Hiện nay windows 10 cũng là phiên bản hệ điều hành windows mới nhất được săn đón và nhiều người dùng yêu thích nhờ các tính năng đột phá, đặc biệt windows 10 có sự xuất hiện của trợ lý ảo Cortana khá thú vị.

Nhờ có bộ công cụ toàn diện như Windows XP Embedded, việc tạo hình ảnh thời gian thực trở nên dễ dàng hơn. Ngoài cải tiến về bảo mật, Windows XP Embedded còn tương thích và hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau.

Những tính năng chính của bộ công cụ Windows XP Embedded with SP2:

- Phát triển ứng dụng và tích hợp chúng trong những môi trường khác nhau

- Bao gồm nhiều công nghệ và tiện tích

- Cải tiến và thêm nhiều tính năng mới, nâng cao tính bảo mật

- Cung cấp bản cập nhật DirectX và bổ sung một số tài nguyên cần thiết để triển khai các ứng dụng compliant nền tảng NET 1.1

- Hỗ trợ tạo hình ảnh thời gian thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows XP Embedded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows xp embedded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows XP Embedded iSO


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm