download Windows XP SP4 Unofficial 3.1b

Windows XP SP4 Unofficial

 3.1b

Download Windows XP SP4 Unofficial - Bản cập nhật Windows XP mới nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

Windows XP SP4 Unofficial là gói dịch vụ không chính thức dành cho các phiên bản Windows XP 32 bit, cho phép người dùng cập nhật các phiên bản mới nhất cho máy tính.


Microsoft vừa ngừng hỗ trợ chính thức cho hệ điều hành Windows XP, nghĩa là người dùng sẽ không thể cập nhật các phiên bản bảo mật chính thức cho hệ điều hành XP và nhận hỗ trợ về mặt kỹ thuật từ nhà sản xuất nữa. Chính vì vậy, các máy tính vẫn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành cũ rất dễ bị các phần mềm độc hại tấn công.

Windows XP SP4 Unofficial ra mắt, hỗ trợ người dùng XP cập nhật các phiên bản Windows XP chính thức mới nhất cùng các thành phần cập nhật tới tháng 5/2014, và các bản cập nhật POSReady.


Windows XP SP4 Unofficial
Download Windows XP SP4 Unofficial - Phần mềm Bản cập nhật Windows XP mới nhất

 

Windows XP SP4 Unofficial tương thích với các phiên bản Windows XP 32 bit, cài đặt SP1 và thực thi trên phương tiện cài đặt. Lưu ý rằng gói phần mềm này không phải do Microsoft phát hành, vì vậy hãng cũng không khuyến khích người dùng cài đặt Windows XP SP4 Unofficial.

Windows XP SP4 Unofficial thích hợp với người dùng Windows XP không thể hoặc không muốn chuyển sang dùng phiên bản Windows mới hơn. Phần mềm hỗ trợ cập nhật các thành phần hệ thống nhanh chóng và dễ dàng, tăng tính bảo mật và loại bỏ các lỗ hổng tồn tại trong hệ thống, nhưng Windows XP SP4 Unofficial không đảm bảo hoàn toàn bảo vệ được PC 100%.

Windows XP SP4 Unofficial tích hợp các phiên bản nền tảng .NET từ 1.0 đến 4.0 (bao gồm DirectX với Mã quản lý trong .NET 3.5), MSXML40 SP3, Adobe Flash Player (cập nhật đến tháng 5/2014), Internet Explorer 8, Windows Media Player 11, XPS Viewer EP, IMAPIv2, Remote Desktop Connection Client 7.0, Windows Search 4.0, Windows Rights Management Client, Windows Installer 4.5, công cụ QFECheck (dùng để xác minh các gói cập nhật hotfix được cài đặt chính xác) và các gốc bị thu hồi và các chứng chỉ gốc của tháng 11/2013.

Ngoài ra, Windows XP SP4 Unofficial còn hỗ trợ công nghệ WGA (Windows Genuine Advantage) cho phép xác minh bản quyền hệ điều hành, gói phần mềm Windows Feature Pack for Storage 1.0, cũng như các phiên bản cập nhật cho exFat, DirectX 9.0c và WebDAV for Office 12 (Rosebud).

Windows XP SP4 Unofficial không có hệ thống dòng lệnh Windows Powershell - thường được cài đặt thủ công khi hệ thống máy có sẵn nền tảng .NET 3.5.

Từ Win xp đến Windows 11 vừa chính thức ra mắt người dùng là cả một hành trình dài đổi mới liên tục, nâng cấp không ngừng nghỉ của Windows nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hơn, đặc biệt bản tải Windows 11 hiện đang được rất nhiều người săn đón.


Liên kết tải về - [992.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows XP SP4 Unofficial - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows XP SP4 Unofficial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows xp sp4 unofficial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows XP SP4 Unofficial 3.1b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm