download Windows7 Calculator 1.0

Windows7 Calculator

 1.0

Download Windows7 Calculator - Công cụ máy tính trên windows 7

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2017

Trang bị rất nhiều phương tiện hỗ trợ người dùng xử lý các con số, Windows7 Calculator là một ứng dụng mạnh mẽ, trợ giúp người dùng trong cả các hoạt động gia đình và trong công việc.


Máy vi tính trợ giúp con người rất nhiều trong nhiều lĩnh vực hoạt động, và cung cấp nhiều công cụ đơn giản và mạnh mẽ, giảm bớt phiền toái cho người dùng, ví dụ như máy tính. So với tiền thân, Windows7 Calculator là ứng dụng mạnh hơn nhiều, cung cấp nhiều công cụ khác ngoài các phép tính toán cơ bản.

Công cụ mạnh mẽ trong gói phần mềm dễ sử dụng


Windows7 Calculator
Download Windows7 Calculator - Phần mềm Công cụ máy tính trên windows 7

 

Với giao diện vô cùng dễ sử dụng và các con số được tô sáng cho người dùng không quen sử dụng numpad bàn phím, Windows7 Calculator có bốn chế độ khác nhau được kích hoạt từ menu chuyên dụng hoặc nhanh hơn với các shortcut bàn phím.

Algebra calculator cũng là ứng dụng tính toán hỗ trợ cho windows 7 hoặc các phiên bản khác với khả năng tính nhanh và chính xác. Bên cạnh đó Algebra calculator còn cho phép người dùng viết thêm những chương trình riêng theo ý muốn để sử dụng các chức năng với nhiều loại dữ liệu khác nhau.

Nhiều phương pháp tính

Người dùng có thể sử dụng Windows7 Calculator ở chế độ chuẩn, khoa học, lập trình hoặc thống kê, mỗi chế độ đều có những tính năng bổ sung riêng và đều rất hữu ích. Ngoài các chế độ hữu ích này, Windows7 Calculator còn giấu một số tiện ích khác trong menu “Tùy chọn” - trong đó, người dùng có thể tìm thấy tiện ích tính ngày tháng, nhiều template và tiện ích đổi đơn vị.

Thích hợp với các hoạt động gia đình và công việc

Trình tính ngày tháng cho phép người dùng tìm khoảng thời gian giữa hai giai đoạn hoặc thêm / bớt một khoảng thời gian, mục template hỗ trợ tính lượng nhiên liệu tiết kiệm, cũng như ước lượng tiền thuê, thế chấp và tiền lương.

Tiện ích cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là tiện ích chuyển đổi đơn vị. Tiện ích này hỗ trợ rất nhiều đơn vị, bao gồm góc, diện tích, năng lượng, chiều dài, trọng lượng, công suất, áp suất, nhiệt độ, thời gian, vận tốc và khối lượng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Maths calculator hỗ trợ tính toán nhiều phép tính toán học từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra Maths calculator có khả năng giải các phương trình toán học đơn giản.

Dễ sử dụng với phần lớn người dùng

Khá rõ ràng rằng tất cả các tính năng này đều hoạt động mượt mà và chỉ để lại rất ít dấu ấn lên các nguồn phần cứng. Trong ứng dụng này, còn có một tập tin trợ giúp đầy đủ thông tin với hàng tấn tùy chọn cho mỗi tính năng đơn giản.

Kết luận

Tóm lại, Windows7 Calculator là một trong những ứng dụng tốt nhất thuộc loại này trên Internet, không chỉ vì nó có nhiều tính năng, mà còn bởi ứng dụng này hoạt động rất mượt mà. Windows7 Calculator tích hợp một trong những công cụ tính toán hữu ích nhất trên máy vi tính, giúp nâng cao hiệu suất công việc trên máy vi tính.


Liên kết tải về - [358 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows7 Calculator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows7 Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows7 calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows7 Calculator 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PersonalBrain 3/5 Hỗ trợ tính toán nhanh, chính xác
  • DubCen 3/5 Hỗ trợ tính toán và chuyển đổi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm