download WindowTop  5.17.0

WindowTop

  5.17.0

Download WindowTop - Tạo cửa sổ nổi, áp dụng hiệu ứng trong suốt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2022

WindowTop là ứng dụng đưa một cửa sổ bất kỳ đang hoạt động trên màn hình máy tính nổi trên các ứng dụng hay các chương trình khác, áp dụng hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ đó, cho phép người dùng click xuyên qua cửa sổ hay thay đổi chủ đề sang gam màu tối tùy thích.


WindowTop chứa các tập tin trình cài đặt hỗ trợ cả cấu trúc x86 và x64 cũng như cung cấp phiên bản portable cho phép sao lưu và sử dụng trực tiếp trên các thiết bị lưu trữ di động như USB. Ứng dụng WindowTop cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng qua nhiều cửa sổ với nhiều tính năng hữu ích qua trình đơn mới gắn liền với thanh tiêu đề của mỗi cửa sổ. Các tùy chọn trên trình đơn chỉ hiển thị khi người dùng di chuột qua cửa sổ.


WindowTop
Download WindowTop - Phần mềm Tạo cửa sổ nổi, áp dụng hiệu ứng trong suốt

WindowTop có khả năng đặt cửa sổ nổi trên tất cả các cửa sổ chương trình khác, tạo độ trong suốt cho cửa sổ đó qua thanh trượt chuyên dụng, hỗ trợ điều chỉnh độ trong suốt, thay đổi màu sắc cửa sổ ứng dụng hay các chương trình tương tự với chủ đề màu tối của hệ điều hành Windows 10, tạo độ tương phản và giảm căng thẳng, nhức mỏi cho đôi mắt.

Đánh giá về WindowTop so với Switcher

Để kiểm soát các cửa sổ trên màn hình thì Switcher là chương trình lý tưởng mà người dùng có thể lựa chọn với rất nhiều tính năng hữu ích, Switcher giúp bạn điều chỉnh và kiểm soát hiệu quả các cửa sổ được mở trên màn hình máy tính, điều khiển bằng các tổ hợp phím nóng giúp bạn chuyển đổi nhanh chóng giữa các cửa sổ và tiết kiệm được thời gian thao tác.

Các tính năng chính của WindowTop:

- Tạo cửa sổ nổi trên màn hình.

- Tạo hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ đó.

- Thay đổi chủ đề cửa sổ sang gam màu tối.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WindowTop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WindowTop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windowtop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PowerMenu 4,1/5 Thêm hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm