download WinDriver Ghost 3.12

WinDriver Ghost

 3.12

Download WinDriver Ghost - Tìm kiếm, sao lưu và khôi phục Driver

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2022

WinDriver Ghost cung cấp cho người dùng giải pháp tìm kiếm, sao lưu và khôi phục nhanh toàn bộ driver thiết bị phần cứng hiện cài trên hệ thống. Tiện ích WinDriver Ghost hỗ trợ tìm kiếm driver mới nhất cho phần cứng và cài đặt trên máy tính, trích xuất và sao lưu thiết bị phần cứng vào thư mục tùy theo nhu cầu.



Giới thiệu WinDriver Ghost

WinDriver Ghost cho phép bạn lựa chọn sao lưu driver ở một trong ba định dạng CAB, EXE hoặc folder. Bản sao lưu driver này chỉ được trích xuất bằng tính năng khôi phục của WinDriver Ghost. Bên cạnh đó, WinDriver Ghost cũng hỗ trợ cài đặt driver mới, tệp nén Outlook và IE Favorites.

Driver Booster cũng là ứng dụng hỗ trợ cập nhật driver cho máy tính bao gồm các tính năng cụ thể như: tìm driver lỗi thời, sao lưu, cập nhật các phiên bản driver mới nhất cho phần cứng, khôi phục driver cho windows, với Driver Booster hệ thống của bạn sẽ được kết nối với kho dữ liệu với hơn 400.000 driver cùng nhiều thiết bị khác.

Tính năng Update của WinDriver Ghost có khả năng tìm kiếm phiên bản driver mới nhất có sẵn để download nhưng chỉ kiểm tra URL update mặc định từ nhà phát hành mà không cho phép người dùng lựa chọn URL mong muốn.

Hoặc bạn có thể cài đặt DriverMax để tự động cài đặt driver trên máy tính của mình, theo đánh giá của nhiều người dùng DriverMax có tốc độ tìm kiếm và download driver còn thiếu cho máy tính, laptop của bạn nhanh và tương thích với nhiều loại máy hiện nay.

Nếu bạn đang tìm một phần mềm có thể tạo file ghost cũng như bung ghost trên máy tính của mình thì Onekey Ghost sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, Onekey Ghost có đầy đủ các tính năng giúp bạn cài lại hệ điều hành của mình một cách nhanh nhất mà không cần có sự hỗ trợ của các thiết bị ngoài nào.

Những tính năng chính của tiện ích WinDriver Ghost

- Hỗ trợ tìm kiếm driver mới nhất

- Sao lưu và khôi phục nhanh toàn bộ driver cài trên hệ thống

- Sao lưu driver ở dạng file CAB, EXE hoặc folder

- Cập nhật driver mới nhất từ trang của nhà phát hành

- Hỗ trợ cấu trúc máy tính Windows 32-bit và 64-bit



Liên kết tải về - [1.64MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinDriver Ghost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windriver ghost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinDriver Ghost 3.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm